27 ส.ค. 2020 เวลา 01:19 • การศึกษา
รู้หรือไม่ “หญิงดูหนังโป๊เป็นดับ 3” และมีสถิติดูมากกว่าผู้ชาย
สถิติจากเว็บโป๊ชื่อดัง ที่มีจำนวนผู้ใช้งานทั่วโลก
คุณต้องอึ่งแน่เมื่อเปิดหัวหัวมาอย่างนี้ ใครจะเชื่อว่าที่จริงผู้หญิงมียอดการเข้าชมหนังโป๊มากกว่าผู้ชาย และมีจำนวนการเข้าชมเป็นอันดับ 3 ของเอเชีย รองจาก มาเลเซีย และ อินโดนิเซีย เท่านั้น
ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว ที่เราเห็นกันในสังคมภายนอก ดูเหมือนว่าเหล่าชายชาตรีต่างหากที่ดูเหมือนจะหื่นกระหาย แต่พอหลังจากเว็บดังประกาศออกมาแบบนี้ทำให้รู้ได้ทันทีเลยว่า สาวไทยของเราก็ร้ายไม่เบา และที่แน่ๆ ในสถิตินั้นอาจจะมีผู้เขียนอยู่ด้วยก็ได้ อิอิ
ผลจากสถิติแล้วเมื่อนับเป็นเปอร์เซ็นต์ปรากฎว่า ผู้หญิงไทยจะมียอดการใช้งานผ่านมือถืออยู่ที่ 80% ต่างกับผู้ชายไทยที่มียอดการใช้งานที่ 69% นับว่าเป็นตัวเลขที่ห่างกันอยู่มาก และเมื่อเปิดเผยถึงช่วงวัยที่ใช้งานบ่อยมากที่สุดก็คือ ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18-34 ปี เป็นช่วงวัยที่กำลังอยากรู้อยากเห็นอยากลองพอดี หากมีการเรียนรู้และป้องกันอย่างดีก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะว่าในหลายๆโอกาศ การใช้ Sex หรือการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ก็นับว่าเป็นความผ่อนคลายที่ดีอีกทางหนึ่ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากเราจะดูหนังโป๊เพื่อเป็นสิ่งกระตุ้นอารมณ์ และไม่ใช่เรื่องน่าอายที่เราจะต้องปกปิด (แต่ก็อย่าโจ่งแจ้งเกินไปจะดีกว่า)
สุดท้ายนี้ เรื่อง Sex ไม่ใช่เรื่องน่าอาย การเปิดใจที่จะพูดที่จะสอบถาม นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ยิ่งปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้วยแล้วยิ่งดีกว่า และการเรียรู้ที่จะป้องกันก็นับว่าเป็นส่วนสำคัญ อยากรู้ได้ อยากลองได้ ไม่ผิด แต่ต้องป้องกันอย่างถูกวิธี
ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามด้วยนะจ๊ะ
ผู้เขียนให้ยอดติดตามถึง 100 ซับ ไวๆ ผู้เขียนได้จะได้นำวิดิโอดีมาลงให้ชมกัน และในอนาคตหากได้รับการสนับสนุนอย่างดี เราจะจัดทำวิดิโอที่มีการสัมภาษณ์เสียงจากผู้มีประสบการณ์ในด้านนั้นเรื่องเกี่ยวกับ sex ด้วยนะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา