27 ส.ค. 2020 เวลา 03:13 • ถ่ายภาพ
เที่ยวและสนุก ด้วยการถ่ายภาพเวลาท่องเที่ยว
***เมื่อเราได้ออกไปเที่ยวที่ต่างๆ เราก็อยากจะบอกเรื่องราวให้กับคนอื่น วิธีที่จะบอกเรื่องราวนอกจากจะโทรไปบอกและพูดคุยแล้ว การถ่ายภาพก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เรานิยมบอกเล่าเรื่องราวในภาพถ่าย และสมัยนี้ก็อาจจะใช้วิธีถ่ายวีดีโอมาเพิ่มซึ่งจะได้ทั้งภาพและบรรยากาศเวลานั้น
การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย และสนุกถ้าเราเข้าใจมัน ถ้าเราสนใจเรียกรู้ ฝึกฝนก็จะทำให้การถ่ายภาพของเราออกมาดี ถ้าเราถ่ายมาดีภาพสวยเราก็ทำให้คนที่ติดตามเราชอบและอาจจะอยากไปเที่ยวที่เราไปมาก็ได้
ทำเรื่องยากๆให้เรื่องเป็นเรื่องง่ายในเวลาถ่ายภาพ ด้วยการถ่ายสิ่งที่เราชอบและประทับใจ บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เราพบเห็น ทำให้มีความสุขกับมัน สนุกกับมัน
***มาออกไปเที่ยวและถ่ายภาพกันดีกว่าครับ ตอนนี้คนกำลังรอภาพถ่ายของท่านอยู่ก้อาจจะเป็นได้ ส่วนผมนั้น ก็จะทำอย่างนั้นเช่นกัน
ช้างอิมเมท ส.ค63
โฆษณา