27 ส.ค. 2020 เวลา 07:06 • ความคิดเห็น
#สันต์สะตอแมน #ผสมโรง
คนไทยอีกกี่สิบล้านคนที่ต้องทนคนพวกนี้ที่มีความคิดอุบาทว์ของมัน มาเขียนว่าพระองค์ท่าน เอารูปมาตัดต่อผมดูแล้วมันเลวทรามมาก ทนไม่ได้เลยต้องออกมาเปิดตัวว่าแบบนี้..
ถึงจะโกรธจะเกลียดไม่เป็นไร ถือว่าผมอยู่บนโลกนี้ได้ด้วยความถูกต้องไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน ฉะนั้นคุณจะด่าหรือคุณจะขับไล่ใครผมไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว ที่ผ่านมาการเมืองจะร้อนขนาดไหนก็ไม่เคยไปยุ่ง..
ไม่เคยไปเวทีทั้งเหลืองทั้งแดง ซึ่งสิ่งที่ทนไม่ได้คือ อย่ามาแตะต้องพระองค์ท่าน ขอไว้สถาบันพระมหากษัตริย์คุณอย่ามาแตะต้อง ผมทนไม่ได้ ยังไงทั้งชีวิตผมตายก็ยอม👇👇👇
เก็บแรงไว้สู้กับสิ่งที่ "ทนไม่ได้"? |
โฆษณา