28 ส.ค. 2020 เวลา 02:13 • ไลฟ์สไตล์
ยี่สิบสี่ชั่วโมงใหม่เอี่ยมทุกวัน
เราตื่นขึ้นมาในตอนเช้า เราจะมีเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงใหม่เอี่ยมรอเราอยู่ เป็นเวลาของขวัญอันมีค่าเสี่ยนี่ เราสามารถใช้เวลายี่สิบสี่ชั่วโมงนี้ เพื่อนำความสงบ ความชื่นบาน และความสุข มาสู่ตนเองและผู้อื่นได้
ความสงบ อยู่ในตัวเรา ในทุกสิ่งที่เรากระทำและมองเห็น ปัญหาอยู่ที่ว่าเราได้สัมผัสหรือไม่
ความชื่นบานก็เช่นกัน แค่เราก้าวออกจากห้องนอนสูดอากาศ อันบริสุทธิ์ในตอนเช้า ทักทายเพื่อนบ้าน มีรอยยิ้มให้กันก็เป็นสุขแล้ว
ยี่สิบสี่ชั่วโมงทุกคนเท่ากันหมดไม่มีใครได้มากกว่าหรือน้อยกว่าใคร เรามีความสุขทุกการกระทำในยี่สิบสี่ชั่วโมง ก็ โอเครแล้ว อย่าไปใส่ใจกับคำนินทาว่าร้ายของคนอื่น อย่าไปแคร์เพื่อนที่มีความจริงใจให้เราน้อยนิด อย่าไปฟังคำบ่นของแม่ผัว อยู่ที่ตัวเรา ใครไม่รู้ ใครไม่เห็น เรานี้แหละรู้ตัวเราเอง จงสร้างเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงให้มีความสุขที่สุดค่ะ....
ถ่ายที่อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร
โฆษณา