28 ส.ค. 2020 เวลา 09:53 • ธุรกิจ
"ถ้าเราจะเป็นเจ้าของกิจการ เราจะต้องมีความสามารถในการพึ่งใจตัวเองได้โดยไม่ต้องพึ่งใคร เราต้องให้กำลังใจตัวเองได้ โดยไม่ต้องขอกำลังใจจากใคร
ถ้าเรายังไม่ตาย เรายังมีกินอยู่ เราก็ต้องสู้ต้องทำต่อไป ไม่ต้องให้ใครมาปลอบ ไม่ต้องไปขอกำลังใจจากใคร"
คำตอบ จากคำถามว่า เวลาคุณอนันต์ อัศวโภคิน ท้อแท้เหนื่อยล้า หมดกำลังใจ มีวิธีการในการหากำลังใจจากที่ไหน
โฆษณา