29 ส.ค. 2020 เวลา 03:13 • บันเทิง
เอาจริงๆแล้ว ผมเป็นคนที่ค่อนข้างเซนสิทีฟนะ
อย่างเรื่องดาราที่ชอบเสียชีวิตนี่ เป็นอะไรที่อินจัดมาก
ตอนพอล วอร์คเกอร์ ผมนั่งซึมไม่เป็นอันทำอะไรไปหลายวัน ไปดูหนังเรื่องสุดท้ายที่เค้าเล่น ตอนเพลงsee you againขึ้นมานี่ นั่งน้ำตาไหล เราร้องไห้ เราอิน เพราะเราเติบโตมากับผลงานของเค้า เราชื่นชอบผลงานของเค้า เราอยู่ในยุคสมัยเดียวกัน
และเช่นกันกับตอน เชสเตอร์ ผมนั่งฟังเพลงลิงกิ้งพาร์คชุดเก่าๆ นั่งร้องไห้ตามไปด้วย จะไม่มีผลงานใหม่ๆออกมาอีกแล้ว นึกแล้วใจหาย
วันนี้ เราได้สูญเสียchadwick bosemanไปในวัย42ปี ด้วยโรคมะเร็ง เค้าอายุใกล้เคียงกับผม แต่ก็ต้องจากโลกนี้ไปในวัยหนุ่มแน่น ผมชอบเค้าในบทบาทของหนังมาเวลอย่างแบล๊คแพนเทอร์เอามากๆ
ก็ขอแสดงความไว้อาลัยไว้ณ.ที่นี้ด้วย ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่าง หลับให้สบายครับ ขอให้ไปสู่สุขคติ
จะอยู่ในใจตลอดกาล
Wakanda forever
โฆษณา