29 ส.ค. 2020 เวลา 11:06 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เสือ ชะนี เก้ง ep.29
ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง 😊
มีของส่งมาให้เอิงเอยอย่างเช่นเคย พร้อมข้อความในการ์ด ซึ่งเอิงเอยไม่รู้ว่าใครเป็นคนส่งมาให้
ซึ่งของที่ส่งมาทุกครั้งเป็นของ นายตั้ม
ตั้มยิ้มอย่างมีความสุข
ต่อมาเจ้ออยได้ชวนตั้มกับชีตาร์ไปปาร์ตี้ที่ร้านเฮียบอมและได้เอ่ยปากบอกว่าจะเลี้ยงทุกคน ทันใดนั้นก็ได้หันไปเห็นตั้มยิ้มแบบไม่สนใจใคร ทำให้เกิดสงสัยว่ายิ้มทำไม จึงหันไปบอกกับชีตาร์ให้ถือโอกาสมอมเหล้าที่ร้านเฮียบอมไปเลย แล้วค่อยหลอกถาม
หันไปมองตั้มที่กำลังยิ้มแบบไม่สนใจใคร ‼️
เมื่อทุกคนมาถึงที่ร้านแล้ว ก็จัดการมอมเหล้าตั้มทันที
ร้านเฮียบอม ชนแก้ว รัวๆ เลยจ้าา
ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีชะนีอื่นมาเกาะแกะกับเฮียบอมผัวเจ้ออย ทำให้เจ้ออยเกิดอาการไม่พอใจขึ้นมาทันที จึงหาทางที่จะขัดขวางไม่ให้ชะนีนางนั้นมายุ่งกับผัวของตน
ชะนีมาอ่อย
ซึ่งจะทำอย่างไงไม่ให้ 0.001 % ที่กำลังจะครบ100 หายไป เจ้ออยที่กำลังยืนคิดอยู่นั้นก็ได้ยินชะนีคนที่ยุ่งกับผัวของตนออกมาคุยกับเพื่อนของนาง ซึ่งก็ได้รู้ว่า ชะนีคนที่อ่อยผัวของตนคบทอมแต่มายุ่งกับผู้ชาย ก็คือได้หมดทุกทาง ไม่ว่าจะตีฉิ่งหรือเป่าขลุ่ย ‼️
เจ้ออยจึงแต่งตัวเป็นเฮียออย 🙎🏻‍♂️ เพื่อที่จะมาจีบชะนีนางนั้น เพื่อที่จะได้เลิกยุ่งกับเฮียบอมผัวของตน
เฮียออยนะฮะ 😊
ดูเหมือนเหยื่อจะติดกับด้วยนะ ‼️ ระหว่างนั้นตั้มก็ชวนเฮียบอมออกมาคุยข้างนอกร้านเพื่อที่จะได้ให้เฮียออยจีบ แต่ตั้มก็โกหกไม่สำเร็จจนทำให้เฮียบอมจับได้ จึงรู้ว่าจริงๆแล้วเจ้ออยทำแผนอะไรอยู่ในร้าน ตนจึงเข้าไปในร้านเพื่อที่จะทำการแข่งกันจีบกับเฮียออย
โดยการคิดมุขที่โดนใจ
ซึ่งชะนีได้ถูกใจคำของเฮียบอยมากกว่า เลยจับเฮียบอมมาหอมแก้มต่อหน้าเฮียออย 💋 ทำเฮียออยนั้นไม่พอใจอย่างมากแล้วเดินหนีออกไป
เฮียบอมมาง้ออ 😊
ต่อมาเฮียออยได้ตัดสินใจบอกชะนีนางนั้นว่าตนเป็นเมียของเฮียบอม ซึ่งทำเอาชะนีนางนั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้บอกยกเลิกหุ้นส่วนที่จะทำด้วยกันอีก เมื่อเจ้ออยรู้ว่าชะนีนางนั้นจะมาเป็นหุ้นส่วนของร้าน ก็รู้สึกผิด ที่เป็นคนที่ทำให้เสียหุ้นส่วนนั้นไป
ทันใดนั้นก็มีสายโทรเข้าเครื่องเฮียบอม ทำให้เฮียบอม ต้องรีบไป เจ้ออยก็คิดว่าเฮียบอมโกรธและไม่สนใจตน จึงเสียใจเป็นอย่างมาก 😭
ทุกคนต่างสงสารและเข้ามาปลอบ 😥
เมื่อทุกคนรับรู้ถึงความเสียใจและการตัดพ้อของเจ้ออยนั้น
ตั้มจึงได้เรียกเฮียบอมมาเคลียร์ให้รู้เรื่องกันไปเลยว่าจะเอายังไงกับเจ้ออย จะเลิก หรือจะเป็นเพื่อน เคลียร์ๆไปเลย จบๆ ทำอย่างนี้ เจ้ออยใช้ชีวิตไม่ได้ มัวแต่ห่วงหน้าพะวงหลัง บอมเมื่อได้ยินอย่างนั้นแล้วกำลังจะอธิบาย แต่ก็ถูกชีตาร์กับตั้ม พูดใส่เอาจนพูดแทรกไม่ได้ เมื่อมีโอกาสได้พูดก็รู้ว่า บอมนั้นไม่ได้โกรธเจ้ออยเลย แต่ตนนั้นได้ไปเคลียร์เรื่องพ่อที่เมาอาระวาดอยู่ที่โรงพักจนไม่มีเวลารับสายเจ้ออย ทำให้ตั้มกับชีตาร์สลดลง เมื่อรู้ว่าบอมไปเคลียร์เรื่องพ่อ
จากนั้นเจ้ออยเดินเข้ามาในห้องตั้ม และได้ทำการคุยกับเฮียบอม จนบอมยอมเรียกว่า หงส์ 😮 (บอมเคยพูดว่าถ้าวันไหนกลับมาเรียกหงส์ก็คือยอมคืนดีเป็นแฟน100% )
เมื่อบอมเรียกว่า หงส์
ดีใจจนน้ำตาไหล
ทั้งคู่คืนดีกันกลับมาเป็นแฟนกัน 100% ทำให้เจ้ออยดีใจเป็นอย่างมาก :))
ในที่สุดคู่นี้ก็สำเร็จสมกับที่รอคอย ทำเรายิ้มตามแอบน้ำตาคลอด้วย ดีใจจริงๆ ☺️
โฆษณา