30 ส.ค. 2020 เวลา 04:39 • อาหาร
ณ ร้านอเมซอน ปั๊ม ปตท. แห่งหนึ่ง ผมเดินเข้าไปสั่งอเมริกาโน่ พลันเหลือบไปเห็นเค้กในตู้กระจกหน้าเคาน์เตอร์
ผม: "นี่เค้กอะไรครับ?"
พนง: "เค้กหน้าส้มค่ะ"
ผม: "แล้วนี่ล่ะเค้กอะไร?" ชี้ไปที่อีกก้อน
พนง: "เค้กหน้ามะพร้าวค่ะ"
ผม: "อันนี่ล่ะ?" ผมชี้อีก
พนง: "เค้กหน้าช็อกโกแล็ตค่ะ"
ผม: "ว้า อยากได้เค้กน่ากินอ่ะ มีไหม๊?"
พนง: "ทั้งหมดนี้เลยค่ะ"
ฮา กร๊ากกกกกก
โฆษณา