30 ส.ค. 2020 เวลา 10:19 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เพลง : สัญญาหลอกๆ
🤟🤟🤟 เพลง : สัญญาหลอกๆ
เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเพิ่งแต่งเสร็จนะครับ
ก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อใจสัญญาใจ
ที่มีให้กัน แต่ก็ต้องถูกทำลายลงเพราะความไม่ซื่อตรงต่อใจต่อกัน
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาฟังและติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ผมทุกๆคนด้วยนะครับ
แล้วพบกันใหม่ในเพลงต่อๆไปนะครับ ขอบคุณครับ.!
# เนื้อเพลง
ถึงคราวที่ต้องเรียกร้อง
ทวงความยุติธรรมที่เธอไม่สนใจ
ฉันคงจะหมดความหมาย
เป็นเพียงแค่ของตายให้เธอหลอกใช้ฟรี
* มองดูเธอนั้นเล่นกล ทำเหมือนฉันไร้ตัวตน
ที่เคยตกลงมันคงเป็นแค่น้ำลาย
สัญญาใจไม่มีความหมาย เหยียบซ้ำปางตาย
ให้รู้ไว้เลยว่าฉันไม่ยอม
** เสียใจที่เสียเธอ แต่ไม่เสียดายหรอก
สัญญาใจที่เธอบอก ว่าจะไม่นอกใจฉัน
จะรักฉันแค่คนเดียว แต่อยากจะทิ้งฉันไปหามัน
ให้รักเธอแค่ไหน ก็คนมันหมดใจ
ต้องปล่อยเธอไปอยู่ดี
solo : Em / G /Am / C D /
ฉันเองคงได้เรียนรู้
ความจริงที่ซ่อนเร้นแอบแฝงในหัวใจ
ความไม่พอของเธอมันทำร้าย
ทำลายความเชื่อใจของฉันที่เคยมี
ซ้ำ *,**
เสียใจที่เสียเธอ แต่ไม่ถึงตายหรอก
สัญญาใจคนกลับกลอก ว่าจะไม่นอกใจฉัน
จะรักฉันแค่คนเดียว แต่อยากจะทิ้งฉันไปหามัน
ให้รักเธอแค่ไหน ก็คนมันหมดใจ
ต้องปล่อยเธอไปอยู่ดี
ตนตรี Em /G / Am / C D /
( ปล่อยให้เธอไปแหละดี )
( ฉันคงไม่ขอคืนดี )
โฆษณา