31 ส.ค. 2020 เวลา 01:00 • การศึกษา
“เรียนคุณอากังฟู”
ข้อความนี้คงเป็นข้อความที่เหล่าชายไทยยุค 90 คงเข้าใจดี เพราะเป็นข้อความยอดฮิตในการเขียนจดหมายถึง “นิตยาสารไทยเพลย์บอย” โดยมีผู้ให้กำเนิดคือคุณอากังฟู จากช่างถ่ายภาพนิ่ง สู่เจ้าของธุรกิจภาพโป๊ ที่ถ่ายโดยใช้นางแบบบ้านๆ และคอนเซ็ปหลักของงานนี้ก็คือ ไม่แต่งหน้า ไม่ทำผม เป็นการถ่ายภาพโดยใช้ความสวยงามตามธรรมชาติของผู้หญิงโดยแท้
3
จากแนวคิดเดิมของนิตยาสารทั่วไป ที่ต้องใช้เหล่าดารามีชื่อเสียงเพื่อนำมาขึ้นปกให้เป็นจุดสนใจ แต่ทว่าอากังฟูกลับมองในมุมกลับ ใช้ความธรรมดาเป็นจุดขาย และทำเอาเหล่าชายไทยบ้านๆกลับชอบและหลงรัก ทำให้ยอดขายถล่มทลาย จนเรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก นิตยาสารผู้ใหญ่เล่มนี้
และนอกจากภาพวาบหวิวแล้ว อีกหนึ่งจุดขายของนิตยาสารเล่มนี้คือ เรื่องสั้นที่บอกเล่าเรื่องราว SEX ซึ่งบางเรื่องก็ถูกแต่งขึ้นมาใหม่เพื่อเอาใจเหล่าแฟนคลับ และยังเปิดโอกาสให้ทางบ้านเขียนจดหมายบอกเล่าประสบการณ์ SEX ของแต่ละคน โดยข้อความที่ผู้คนมักจะขึ้นต้นก็คือ “เรียนคุณอากังฟู”
เมื่อได้เรื่องราวจากทางบ้านที่ส่งเข้ามาแล้ว คุณอากังฟูและทีมงานจะนำเรื่องราวเหล่านั้นมาเสริมเติมแต่ง เพื่อให้เนื้อเรื่องมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังตัดบางคำที่คิดว่าไม่เหมาะสมออกไป
นี่จึงเป็นเหตุผลหลัก ที่ทำไม่นิตยาสารผู้ใหญ่เล่มนี้อยู่ครองใจชายไทยหลายคน
แม้ว่าเวลาจะผ่านมาเนิ่นนานเพียงใด ความคลั่งไคล้ในความคลาสสิกนี้ยังคงตราตรึง และหลายท่านนอกจากความชอบส่วนตัวแล้ว ยังมีไว้เพื่อสะสมเป็นของสะสมที่ล้ำค่าอีกด้วย ปัจจุบันยังคงมีขายอยู่ตามอินเตอร์เน็ต หากท่านที่รัก ชอบ และสนใจ อย่าลืมเลือกซื้อเลือกหามาชมกันนะจ๊ะ.
เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวดีๆที่ SEX LEARN นำมาเสนอให้ทุกท่านได้รับชม หากชอบหากถูกใจ อย่าลืม กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามให้ด้วยนะจ๊ะ
สนใจลงโฆษณาติดต่อได้ตามที่อยู่ตามเพจเลยจ้า ขอบคุณจ้า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา