31 ส.ค. 2020 เวลา 20:34 • ความคิดเห็น
มีโอกาสนัดเจอเพื่อนสาว มาหากินกาแฟกับหมูกะทะ เมนูโปรดของนาง ปกติจะนัดเจอกันทุกๆ 2 เดือน เหมือนจะนานเนอะ 😅😅
รู้จักกับนางมา เกือบ 21 ปี 😱😱 สิ่งหนึ่งที่เพื่อนคนนี้ไม่เคยเปลี่ยนเลยคือ นางเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงมากกกก ไม่ชอบเล่น หรืออัพเดทโซเชียลใดๆ เลยทั้งสิ้น บางทีก็แอบสงสัยว่า ถ้าเป็นเรา เราจะอยู่ยังไง หรือชีวิตเราคงจะเหงา แบบว่างมากก หรือว่า อาจจะเรียบง่ายขึ้น 🤔🤔
พานางมานั่งจิบกาแฟขี้ชะมด
นางเป็นคนที่รักการอ่านนิยาย📚📚 มากก ถึงมากที่สุด ช่วงไหนนางติดนิยาย นางจะขาดการติดต่อกับเพื่อนๆ ไปหลายอาทิตย์เลย ถ้าช่วงไหนนางเงียบหายไป ก็เป็นอันรู้กัน คือ ต้องปล่อยนางไปก่อน 👌👌
จะว่าไปแล้ว ก็เป็นสิ่งที่ดีน่ะ คือ นางก็ชัดเจนในความเป็นตัวตนของนาง แล้วก็ไม่ค่อยไปยุ่ง วุ่นวาย นินทา ใคร ส่วนใหญ่จะสนใจและใช้เวลาไปกับสิ่งที่นางชอบ เออ...ชีวิตนางก็ดูชัดเจน ไม่วุ่นวายดี 😎😎 แอบดีเลย 😁😁
เห็นนางแบบนี้ เวลาทำงานแล้ว ละเอียด รอบคอบสุดๆ นางฉลาด ทันคน มีความอดทนสูงมาก แถมทำกับข้าวอร่อยด้วย เห็นนางไม่ค่อยชอบยุ่งวุ่นวายกับใครๆ แบบนี้ เวลาขอความช่วยเหลืออะไรจากนาง นางก็ช่วยได้ไม่เคยปฏิเสธเลย แถมช่วยฟรีอีกต่างหาก ไม่เคยบ่น ❣❣🙏🙏
เออ...ตอนแรกก็แอบคิดว่า ความที่นางเป็นคนโลกส่วนตัวสูง คงจะไม่สนโลก ไม่ไปไหน ไม่สนใจอะไร หรืออาจจะออกแนวเซอร์ๆ ดิบๆ หลุดโลกไปเลย แต่นางไม่เป็นแหะ 👍🏻👍🏻❣❣
ที่เขียนมาซะยาว แค่อยากจะบอกว่า รู้สึกดีใจ 💟💟 ที่ได้เป็นเพื่อนกับนาง 😆😆😆
โฆษณา