1 ก.ย. 2020 เวลา 03:45 • ท่องเที่ยว
📸☕️ Aquatale Café - อควาเทล คาเฟ่
มาชิลล์กับการจิบกาแฟ คาเฟ่บรรยากาศสุดร่มรื่น ในท่ามกลางบรรยากาศสุดแฟนตาซี โอบล้อมด้วยอ้อมกอดของป่าต้นไม้น้อยใหญ่ โซนที่นั่งมีหลายมุม จะนั่งในร้านในบรรยากาศโดมกระจกก็สวยเลิศ หรือจะนั่งชิลล์รับลมเย็นๆ ใต้แมกไม้สูง ที่มีรอบพื้นที่ ทั้งโซนที่นั่งระเบียงไม้กว้างหรือริมบ่อปลาฟังเสียงน้ำเบาๆ และเสียงธรรมชาติอย่างเพลิดเพลิน
🍰
เติมความหวานกับเบอเกอรี่โฮมเมด มีให้เลือกหลากหลาย Blueberry Cheese Pie และ Panna Cotta เสาวรส สับปะรด ออร์แกนิคแท้ๆ ที่นำมาจากสวนปลูกเอง และบลูเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่มะนาว เพิ่มความสดชื่น จัดไปกับเมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะ มีกาแฟและเครื่องดื่มเมนูพิเศษ!! ตามฤดู เช่น ฮาวายอะโวคาโดนมสดน้ำผึ้งสมูทตี้ผลอะโวคาโดยที่ทางร้านปลูกเอง ปลอดภัยไร้สารเคมี100% แต่วันที่เราไปหมดช่วงพอดี จึงมีเมนูสตรอว์เบอร์รี่สมูทตี้มาแทน มีอาหารบริการด้วย ส่วนมากจะเป็นพวกสลัดกับสปาเก็ตตี้ ...
ร้านอยู่แถวถนนบายพาสสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ถ้าขับรถจากตัวเมืองมาจะต้องขับเลยสนามบินก่อน แล้วขับตรงผ่านแยกป่ากุ๊กมานิดนึง จะมีซอยหมู่บ้านดาวดึงส์ทางซ้ายมือ(ขวามืออีกฝั่งถนนมีอู่ vip เป็นจุดสังเกต)ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย ตรงมาสัก500เมตร จะเห็นป้ายร้านอยู่ทางขวามือ 🍮🍛
⏰เปิด-ปิด: 8:00-17:00 น. หยุดทุกวันพุธ
📲ติดต่อ : 084 500 0205
📍พิกัด: ttps://maps.app.goo.gl/HBnqiKxa7Quum2SCA
FB : Aquatale Café - อควาเทล คาเฟ่
โฆษณา