2 ก.ย. 2020 เวลา 03:22 • ท่องเที่ยว
นำเรื่อง ท่องเที่ยว มาให้คุณ
วันนี้เป็นตอนพิเศษจากการที่ผมได้ไปเที่ยวที่เขาใหญ่เมื่อวาน จึงอยากให้หลายๆคน ได้รู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ นั่นคือ GranMonte เขาใหญ่
GranMonte เขาใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 52 หมู่ 9 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
เป็นไร่องุ่นที่มีความสวยงาม นอกจากไร่องุ่นแล้ว GranMonte ยังมีโรงบ่มไวน์เป็นของตัวเองอีกด้วย ที่แห่งนี้มีพื้นที่ถึง 100 ไร่ และเปิดให้บริการตลอดทั้งปี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชอบการดื่มไวน์ และอยากท่องเที่ยวเขาใหญ่ช่วงหน้าหนาว คือ ช่วงเดือน พ.ย. ไปจนถึง ก.พ. ถือเป็นช่วงเวลาที่บรรยากาศดีที่สุดในการไปเที่ยว GranMonte
ที่นี่จะมีทัวร์ชมไรองุ่น และโรงไวน์ ให้ทุกคนได้รู้จักกับการปลูกองุ่นสายพันธุ์ต่างๆ ที่นำไปใช้ในการทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ และขั้นตอนการทำไวน์ โดยสามารถเดินชมสวนองุ่น และถ่ายรูปได้ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม ในไร่องุ่นสีเขียวขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ ใจกลางเขาใหญ่
ถังไม้โอ๊คสำหรับบ่มไวน์
ไวน์ของทาง GranMonte ถือเป็นไวน์คุณภาพดี และเป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย โดยใช้ผลองุ่นที่ปลูกในไร่ของ GranMonte เท่านั้น คุณภาพของไวน์การันตีด้วยรางวัลมากมายบนเวทีระดับโลก
นอกจากนี้ หลังจากชมไร่องุ่น และโรงบ่มไวน์แล้ว เราจะได้ชิมไวน์ 4 แบบ พร้อมรับชมวิดีโอประวัติเกี่ยวกับ GranMonte ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจอย่างมาก
จิบ 4 แก้ว กลับถึงที่พักถึงกับต้องนอน เพราะโดยส่วนตัวไม่ดื่ม 🤣
GranMonte ไม่ได้มีแค่เพียงไร่องุ่น และโรงไวน์เท่านั้น แต่ยังมีร้านอาหาร และที่พักที่สามารถมองเห็นวิวของไร่องุ่นได้อย่างชัดเจน
ร้านอาหารมีชื่อว่า VinCotto
ตั้งอยู่ใน GranMonte เปิดบริการทั้งโซน In Door และ Out Door บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสวยงาม มีดอกไม้ประดับสวยๆ ในหลายมุมเหมาะแก่การถ่ายรูปสำหรับผู้ที่ชอบถ่ายรูปเช็คอินสถานที่สวยๆ
Credit: EDTguide.com
GranMonte Wine Cottage เป็นที่พักของทาง GranMonte ให้บริการสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบในไร่องุ่น ห้องพักแบบเรียบง่ายพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สามารถมองเห็นวิวไร่องุ่นหรือวิวป่า ภูเขาได้ชัดเจน
ห้องพักมีพื้นไม้สีเข้มซึ่งตัดกับผ้าสีพาสเทลอ่อน และเฟอร์นิเจอร์ แต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบน มินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เครื่องเป่าผม และพื้นที่ฝักบัว
GranMonte Wine Cottage มีร้านของที่ระลึกสำหรับท่านที่ต้องการซื้อของที่ระลึก และมีสวนหย่อมกลางแจ้งที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน ผู้เข้าพักจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ผู้เข้าพักจะได้รับสิทธิ์ทัวร์ไร่องุ่น และชิมไวน์ ทางที่พักจะมีอาหารเช้าให้ และผู้เข้าพักสามารถขี่จักรยานเพื่อสำรวจที่พัก
Credit: Agoda
ใครสนใจแนะนำให้ลองไปเที่ยวกันครับ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้ทั้งความรู้ และประสบการณ์ที่ดีมากครับ
GranMonte เขาใหญ่
EP. ต่อๆไป จะมาในเร็วๆนี้ คอยติดตามกันนะครับ
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ
หวังว่าทุกท่านจะได้รับสาระความรู้ไม่มากก็น้อย
หากมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้นะครับ ติชม แนะนำกันได้ครับ
หากคุณชอบ ขอให้กดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจสนับสนุนเพจเล็กๆ เพจนี้ด้วยนะครับ
แล้วกลับมาพบกันใหม่
นำเรื่องมาให้คุณ ขอม้าไปก่อน แฮร่~ ลาไปก่อน
🤗
โฆษณา