2 ก.ย. 2020 เวลา 03:07 • ท่องเที่ยว
บ้านสะปัน ... ฉันรักเธอ⛺️⛺️
1
ไปนอนกระท่อมเต็นท์ ดูหมอกสูดอากาศบริสุทธิ์ คืนละ 500 บาท/คน/คืน ที่ “สะปันซีวิว” กันนะ
.
“สะปันซีวิว” เป็นที่พักแนวโฮมสเตย์ตั้งอยู่บนเนินเขาในหมู่บ้านสะปัน มีที่พัก 2 แบบ บ้านพัก (กระท่อมไม้ไผ่) ,กระท่อมกางเต๊นท์ เราเลือกเป็นกระท่อมกางเต๊นท์ บรรยากาศดีมากเห็นวิวแบบกว้างสุดๆ สมกับวิวหลักล้านมากๆ ตื่นเช้ามาหมอกหนามาก และเต๊นท์กว้างขวาง มีผ้าห่มที่ พัดลม ให้พร้อม แต่ห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวมซึ่งก็ไม่ได้ลำบากเลย แถมมีจักรยานให้ปั่นด้วยน๊า พี่เจ้าของและพี่ๆพนักงานก็น่ารักเป็นกันเองมากเลย🥰
.
🏡ให้พูดถึงหมู่บ้านสะปันกับที่พักสะปันซีวิว จริงๆจากรีวิวนี้คงไม่หมด เชื่อแล้วว่าบ้านสะปันเป็นโอโซนที่ดีที่สุด ผู้คนที่นี้น่ารัก หมู่บ้านที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา มีแม่น้ำ แถมตื่นเช้ามายังมีหมอก ยิ่งเวลาฝนตกนี่คือที่สุดของบรรยากาศมี่นั่นเลย เราเองยังเสียดายที่มีโอกาสไปแค่ 2 วัน 1 คืน ถ้ามีเวลามากกว่านี้คงได้มีเวลาเที่ยวรอบๆหมู่บ้านสะปันให้ทั่ว ตอนที่ไปถึงได้ปั่นจักรยานรอบๆๆหมู่บ้านนิดหน่อยยังไม่ทั่วเลย แอบบอกว่าที่พักเค้ามีจักรยานให้ปั่นด้วยน๊า และอีกอย่างพี่เจ้าของและพี่ๆพนักงานก็น่ารักเป็นกันเองมากเลย
.
#รายละเอียดราคาที่พัก
บ้านพัก (กระท่อมไม้ไผ่) มีทั้งหมด 4 หลัง ห้องน้ำในตัว พักได้ขั้นต่ำ 2 ท่าน ไม่เกิน 4 ท่าน
- ช่วงเดือน กรกฎาคม - กุมภาพันธ์ ราคาท่านละ 900 บาท เด็ก 7-10 ขวบ ราคาท่านละ 500 บาท รวมอาหารเช้า 1 มื้อ
- ช่วงเดือน มีนาคม - มิถุนายน ราคาท่านละ 700 บาท เด็ก 7-10 ขวบ ฟรี รวมอาหารเช้า 1 มื้อ
.
กระท่อมกางเต๊นท์ (ส่วนตัว)ห้องน้ำรวม มีทั้งหมด 6 หลัง
- ช่วงเดือน กรกฎาคม -กุมภาพันธ์ กะท่อมกางเต๊นท์หลังละ 1,000 บาท รวมอาหารเช้า 1 มื้อ พักได้1-2 ท่าน (เต๊นท์+ที่นอน หมอน ผ้าห่ม)
- ช่วงเดือน มีนาคม - มิถุนายน กระท่อมกางเต๊นท์หลังละ 800 บาท รวมอาหารเช้า 1 มื้อ พักได้1-2 ท่าน (เต๊นท์+ที่นอน+หมอน ผ้าห่ม)
โฆษณา