3 ก.ย. 2020 เวลา 02:57 • ครอบครัว & เด็ก
อาหารที่หนูโปรดปราน
ถ้าถามว่าหนูชอบทานอะไรมากที่สุด
หนูก็จะตอบแบบไม่ต้องคิดนานเลยว่า
"เครป" ค่ะ ถ้าถามว่าเพราะอะไรหนูถึงชอบ คำตอบก็คือ..
1.เป็นอาหารที่ง่ายเด็กๆอย่างหนูก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองค่ะ
2.สามารถทานกับอะไรก็ได้ เช่น ราดนมข้นหวาน ราดช๊อกโกแล็ต ทาด้วยแยมชนิดต่างๆตามที่เราชอบ หรือจะทำาเป็นอาหารคาวอย่างอิตาเลี่ยนเครปก็ได้ ล้วนอร่อยทั้งนั้นเลยค่ะ....
วันนี้ทำเยอะหน่อยค่ะใส่ตู้เย็นไว้เอามาอุ่นกินได้อีก2_3วันค่ะ
ทำไปสนุกไปค่ะ
มาทานด้วยกันนะคะ... 🌮🍓🍏🦋🦋
โฆษณา