3 ก.ย. 2020 เวลา 07:57 • บันเทิง
ศรรามประกาศชัดๆผ่านอินสตาแกรม หย่า ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วพร้อมโพสใบหย่า
ศรราม เทพพิทักษ์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้หย่าขาดกับติ๊ก ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ มานานแล้ว
โดยในเอกสารการหย่าระบุว่าหย่ากันตั้งแต่ 20 มกราคม 2563 ในเอกสารระบุว่าทั้ง 2 คนได้แต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลา 2 ปี ฝ่ายสามีเป็นผู้รับผิดชอบอุปการะเลี้ยงดูและอยู่ในอำนาจปกครองลูกแต่เพียงฝ่ายเดียว การแบ่งทรัพย์สินจะตกลงกันเองไม่ประสงค์บันทึก และไม่มีหนี้สิน
ล่าสุดวันที่ 3 กันยายา 2563 ทางฝ่ายชายได้ออกมาประกาศว่าถ้ามีธุรกรรมด้านการเงินให้ติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรงเพราะคุณติ๊กไม่ได้พักอาศัยอยู่กับศรรามแล้ว พร้อมโพสรูปใบหย่าและข้อตกลงการหย่า
สำหรับประวัติภรรยาเก่าของศรรามนั้น ชื่อเดิมว่า “กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือรู้จักกันว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มีชื่อเสียงจากรายการเรียลลิตี้โชว์ Big Brother ซีซั่นที่ 2 เมื่อปี 2549 ตอนแข่งขันในรายการใช้ชื่อว่า อริสา สนธิรอด มีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง และนางแบบ
โดยมีข้อความดังนี้ "เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ๊กที่บ้าน และโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าว และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิ ตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม"
มีผลงานการแสดงแนวแอ๊กชั่นหลายเรื่อง อาทิ คนไททิ้งแผ่นดิน, ปืนใหญ่จอมสลัด, พายุเทวดา, ป่านางเสือ, เนตรนาคราช, มือเหนือเมฆ, เพชรตัดเพชร สมิงเจ้าท่า
โดยศรรามเคยให้สัมภาษณ์ว่ารู้จักกับติ๊กตอนที่ไปออกกำลังกาย และได้เริ่มต้นคบหาดูใจกันจนแต่งงานกันเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 และหลังจากนั้น 4 เดือนก็ได้หย่าขาดจากกันเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563
ทั้งสองมีลูกสาว 1 คน ชื่อน้องวิจิ อายุ 1 ปี 5 เดือน
โฆษณา