3 ก.ย. 2020 เวลา 15:45 • ไลฟ์สไตล์
ทะเลแรกในทุกครั้ง..
คุณตื้นเต้นทุกครั้งที่ได้เจอกับเขามัย?
คุณอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กันหรือเปล่า?
ผมรู้สึกแบบนั้นเสมอที่เจอหน้าเขา
เขาเป็นผู้หญิงวิเศษที่แสนเรียบง่าย ทุกอย่างสำหรับเขามันดูสบายๆ ไม่ต้องคิด.. ไม่ต้องกังวล... ขอเพียงแค่เรา เดินจับมือเขาบนหาดทราย.. ถอดรองเท้าวางไว้ที่ริมหาด ค่อยๆก้าวเท้าเปล่าให้จมลงบนพื้นทรายสีขาวนุ่มละเอียด พร้อมกับเดินตรงไปข้างหน้า ตรงที่คลื่นน้ำสีฟ้าซัดเข้าหาฝั่ง.. สัมผัสพื้นทรายทุกเม็ดผ่านผิวเท้า สัมผัสคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าที่ซัดผ่าน ในมือกุมมือของเขาไว้ คุณรับรู้ได้ถึงไออุ่นที่ส่งผ่านจากมือเขา เข้ามาที่หน้าอกเข้าไปในหัวใจของคุณหรือเปล่า ผมหันไปมองทะเลตอนที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน แสงสีแดงของพระอาทิตย์ย้อมสีท้องฟ้าให้กลายเป็นสีแดงสลับกับสีฟ้า ไออุ่นเบาๆของแสงที่สัมผัสได้ บางเบากว่าไออุ่นที่ส่งผ่านมาทางมือที่สัมผัส ผมมองหน้าเขาแล้วคิดว่าอยากมองหน้าเขาแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยากสัมผัสความรู้สึกแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ผมยังจำครั้งแรกที่ได้พูดกับเขาประโยคแรก ยังจำความรู้สึกครั้งแรกที่จับมือเขาไว้ จนถึงวันนี้ มันไม่เคยเปลี่ยนไปเลยสักวัน ไออุ่นนั้นที่แสนบางเบานั้น แต่กลับมีพลังมหาศาลที่กระตุ้นหัวใจและเป็นแรงผลักดันให้กับผม ไม่ว่าครั้งนี้จะเป็นการเที่ยวทะเลครั้งที่เท่าไหร่สำหรับเรา แต่สำหรับผม มันยังคงเป็นเหมือนทะเลครั้งแรกของเราเสมอ.. เธอที่แสนเรียบง่าย.... เธอที่แสนอ่อนโยน... เธอที่เป็นที่รัก...
I AM
โฆษณา