4 ก.ย. 2020 เวลา 02:14 • ไลฟ์สไตล์
1 เดือนเต็มที่หายไป ผมกำลังกลับมาเขียนอีกครั้ง
ตลอดระยะเวลา 1 เดือน ผมต้องต่อสู้กับสภาวะจิตใจ ยิ่งเรารักมากเท่าไร เรายิ่งเจ็บมากขึ้นเท่านั้น
แต่ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน และเราควรต้องเดินหน้าต่อไป
ผมจะกลับมาเขียน case study ของหุ้นต่อไปครับ
คิดถึงเพื่อนๆทุกคน ครับ
โฆษณา