6 ก.ย. 2020 เวลา 08:25 • ไลฟ์สไตล์
คุณเคยไม่ชอบวันหยุดยาวไหม?
หลายๆคน อาจเฝ้ารอวันหยุดยาว เพื่อจะได้กลับบ้าน ไปเที่ยว สังสรรค์ กับคนที่ตัวเองรัก
ได้ผ่อนคลาย ได้พักร่างกาย รวมถึงได้พักใจ
สำหรับฉัน
ฉันก็เคยรู้สึกเช่นนั้นในอดีตค่ะ
ฉันเคยชอบกลับบ้านมาหาครอบครัว
ฉันเคยชอบไปเที่ยวกับเพื่อน
ฉันเคยชอบไปเที่ยวกับคนรัก
แต่ตอนนี้ อยู่ดีๆ ความรู้สึกเหล่านั้นก็เปลี่ยนไป
ฉันแทบไม่อยากจะให้มีวันหยุด
ฉันแทบไม่อยากเจอครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก
ฉันไม่รู้ว่ามันเริ่มจากตรงไหน
รู้แค่ว่า เมื่อจะเจอคนที่เรารักเมื่อไหร่
มันจะต้อง "มีการจากลา" ทุกที
เมื่อหมดวันหยุด เราทุกคนก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองทุกที
และมันเนิ่นนาน ที่เราจะได้เจอกันใหม่
ฉันเกลียดการจากลา
โฆษณา