6 ก.ย. 2020 เวลา 10:56 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ClubFriday ตอนรักซับซ้อน EP.3
ซับซ้อนกว่าที่คิดจริงๆ -.-
พฤกษ์มาบ้านพี่ศิลป์แต่เช้า แต่ดันเจอปรางค์ก่อน ปรางค์ได้บอกกับพฤกษ์ว่าพี่ศิลป์ไม่อยู่ออกไปข้างนอกกับอ้น (ซึ่งอ้นเป็นรุ่นน้องปรางค์เอามาฝึกงานกับพี่ศิลป์) ปรางค์ได้แต่งเรื่องพูดให้พฤกษ์จนเกิดอารมณ์โมโหหึง ที่อ้นไปกับพี่ศิลป์
จนพฤกษ์ได้ขับรถออกตามหาว่าพี่ศิลป์อยู่ที่ไหน ❓ ซึ่งในระหว่างขับรถตามหา ก็มีสายเรียกเข้าจากมะปรางค์ว่า พี่ศิลป์กับอ้นกลับมาถึงบ้านแล้วนะ ‼️ ทำให้พฤกษ์รีบขับรถกลับมาที่บ้านพี่ศิลป์ทันที 🚖💨
เมื่อมาถึง พฤกษ์รีบเดินเข้ามาถามพี่ศิลป์ทันที ว่าไปไหนกันมา ❓ พี่ศิลป์ได้ตอบว่า ไปซื้อเสื้อผ้าให้อ้น เพราะว่าอ้นจะมาพักอยู่ชั่วคราวที่บ้านพี่ศิลป์ เพราะว่าอ้นไม่อยากกลับบ้านไปเจอพ่อที่ทะเลาะกันอยู่ พี่ศิลป์ถามต่อว่า ‘ อ้นก็ได้บอกกับพฤกษ์แล้วไม่ใช่หรอ ‘ มะปรางค์ได้พูดแทรกขึ้นมาทันทีว่า ‘ ก็พฤกษ์ไม่ยอมให้อ้นอยู่ที่คอนโดด้วยไม่ใช่หรอจ้ะ ‘ พฤกษ์ทำสีหน้าไม่พอใจเป็นอย่างมาก 😡
มะปรางค์พูดเสร็จพร้อมกับบอกว่าตัวเองเจ็บคอ ขอตัวไปชงชากินในครัวก่อนนะคะ ‼️
ระหว่างที่ชงชาอยู่นั้น พฤกษ์ก็ได้เดินเข้ามา พร้อมกับสีหน้าท่าทางเอาเรื่อง แต่ไม่พูดอะไร จนปรางค์เอ่ยปากถามว่า ‘ ไม่รู้ว่าน้ำร้อนกับแกอันไหนเดือดกว่ากันนะ ? ‘
เมื่อพฤกษ์ได้ยินจึงหันไปมองกระติกน้ำร้อนแล้วพูดว่า ‘ อยากรู้จริงๆหรอ ‘ พร้อมกับหยิบกระติกน้ำร้อนแล้วจับหัวปรางค์กดลงกับโต๊ะ แล้วพูดอีกว่า ‘ กูยอมรับว่ากูผิดที่ไปแย่งพี่ศิลป์มา แต่กูก็พยายามเงียบและทำดีกับมึงเพราะเห็นว่ามึงเป็นเพื่อน แต่มึงกลับหาเรื่องกูไม่หยุด มึงอยากจะเล่นสงครามประสาทกับกูนักใช่ไหม ได้ กูจัดให้ ‘
กูบอกไว้เลยนะ กูอดทนกับมึงอย่างถึงที่สุดละ และกูก็จะไม่ทนอีก มึงอยากเอาอีอ้นเข้ามาร่วมวงมากนักใช่มะ ได้ มึงเอาเข้ามาเลย แล้วมึงคอยดูว่าอิอ้นมันไม่ทำให้พี่ศิลป์ทิ้งกูไปหรอก แต่มันจะทำให้พี่ศิลป์ติดกู อย่างกับหมาติดสัตว์ ‼️มึงคอยดูก็ละกัน 😡
พฤกษ์ให้อ้นมาอยู่ที่คอนโดด้วย
พฤกษ์ได้บอกกับพี่ศิลป์ว่าให้อ้นมาอยู่กับผมเถอะ คนโสดอยู่ด้วยกันไม่เป็นไรหรอก ถ้าจะให้มาอยู่กับคนที่มีครอบครัวแล้วคงไม่เหมาะแน่ พอพูดจบก็เดินออกไปทันที
พฤกษ์โมโหมาก จึงหันไปถามกับอ้นว่า โกหกใช่ไหมที่ทะเลาะกับพ่อบอกฉันมาเถอะ ฉันรู้ อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น ที่อยู่ๆแกมาฝึกงานแล้วก็ทะเลาะกับพ่อ แถมยังโดนดูถูกเรื่องเพศอีก มันไม่บังเอิญไปหน่อยหรอว่าเรื่องของแกมันเหมือนของฉัน ? อ้นทำหน้าตาใสซื่อพร้อมกับไม่ยอมรับใดๆทั้งสิ้น จนพฤกษ์เชื่อสนิทใจ 😣
ในระหว่างตอนเช้าก็ได้ยินเสียงเรียกจากอ้น ให้ไปล้างหัวให้หน่อย เพราะน้ำไม่ไหล 💦🚿
ผมแสบตามากครับ จนล้างเองไม่ได้
พฤกษ์ได้ยอมล้างให้อ้นแต่โดยดี
ช่วงพักกลางวัน
มีสายเรียกเข้าจากพี่ศิลป์ให้พฤกษ์ไปกินข้าวด้วย พอถึงเวลาพักเที่ยง อ้นก็ได้ชวนพฤกษ์ไปกินข้าวด้วยแต่พฤกษ์ไม่ยอมไป จนอ้นตัดพ้อด้วยการไปซื้อ sandwich มากินคนเดียวที่โต๊ะทำงาน
พฤกษ์เมื่อได้ยินแบบนั้นก็สงสาร เลยสั่งข้าวกล่องมากินกับอ้น2คน
เลือกชุดแต่งงาน
ในตอนเช้าพฤกษ์มาหาพี่ศิลป์ที่บ้าน เพื่อที่จะเอาเอกสารมาให้เซ็นต์ แต่กลับเจอปรางค์เช่นเคย ปรางค์บอกว่าพี่ศิลป์ไม่อยู่ เดี๋ยวฉันพาไปหา เดี๋ยวฉันบอกทางให้ พอไปถึงปรางค์ก็เลือกชุดแต่งงาน จนพฤกษ์ทำสีหน้า งงๆ พร้อมกับถามว่า จะแต่งงานหรอ จนพี่ศิลป์เดินเข้ามาพร้อมกับพ่อแม่ของเขา
พฤกษ์โมโห แล้วได้ขอเดินออกไปจากตรงนั้น ในระหว่างที่เดิน ก็มีเพื่อนที่ชื่อ เอก มาเตือนอะไรบางอย่าง ‼️
เรื่องที่สองผัวเมียนั้น มันชั่วกว่าที่คิด ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ต้องรอดูต่อไป ep หน้า
เรื่องมันซับซ้อนมาก จนเราเดาไม่ถูกแล้ว สรุปสองผัวเมียนั้น รวมหัวกัน หรือ ยังไง คิดจะทำอะไรกันแน่ อยากให้ถึงวันเสาร์เร็วๆ จัง 🤷🏻‍♂️
ใครอยากรู้เรื่องราวเป็นมายังไงไปย้อนดู ep แรกนะ สนุกมากจริงๆ ฟาดฟันกันดีมาก .
โฆษณา