6 ก.ย. 2020 เวลา 14:30 • สิ่งแวดล้อม
หลายคนเติบโตมาได้ด้วยกำลังใจ
และอีกหลายคนเติบโตมาด้วยแรง
“เสียดทาน”
การเติบโตมาแบบนี้
ทำให้เราเป็นคนเข้มแข็ง กล้าสู้
กล้าพุ่งชน ไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็ตาม
ชีวิตคนเรามันไม่มีอะไรแน่นอนหรอก
อย่าประมาทก็พอ อะไรที่มันไม่ใช่
มองแล้วว่ามันไปต่อไม่ได้ ให้หยุดทำ
ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาว่าเราล้มเหลว
เราไม่ได้ล้มเหลว เพียงแต่สิ่งที่ทำมัน
ไม่ใช่สำหรับเรา เราแค่เปลี่ยนเครื่องมือ
ต่อให้เราสำเร็จคนที่เกลียดเรา
เค้าก็จะหาข้อเสีย มาพูดเหมือนเดิม
ว่าสิ่งที่เราได้มาเพราะความโชคดี
ไม่ใช่เพราะความสามารถ
ทั้งๆที่ตอนเราทำ ทำแทบตาย เหนื่อยมากๆ
เค้าไม่พูดว่าเราเก่ง ไม่พูดว่าเราพยายาม
เพราะเค้าคิดว่าเค้ามีศักยภาพกว่า
เค้ากลัวว่าเราจะถูกมองว่าเราเก่ง เค้า...😏
ปล่อยไปเถอะเราคือเราไม่มีใครรู้ดีเท่าเราแล้ว.👋👋
โฆษณา