7 ก.ย. 2020 เวลา 09:32 • สุขภาพ
มหัศจรรย์แห่งสมุนไพรไทย (ไม่ขายของ) ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่พอใจในขนาดน้องชาย18+ และผมเห็นโฆษณาใน Google เกี่ยวกับกินแล้วใหญ่อย่างโน้นยาวอย่างนี้2 วัน 5 วันเห็นผลผมก็ลองซื้อมากินดูมันทำให้มีความต้องการครับแต่กว่าจะใหญ่และยาวอย่างเขาว่าคงจ่ายเป็นแสนๆ ผมกินไป 4 ขวดไม่กระเตื้องผมจึงเลิกเชื่อคำโฆษณา แต่ข้อดีคือผมเป็นคนชอบอ่านหนังสือและฟังวิทยุ youtube ผมศึกษาข้อมูลในหนังสือสมุนไพรมาเยอะ ผมเลยทดลองไปเก็บสมุนไพรในป่าใกล้บ้านผมเอง คือผมเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานในกรุงเทพ พอดีมีการระบาดของ Virus Covid-19 งานที่ทำมีอันต้องหยุดผมจึงเดินทางกลับบ้านและใช้เวลานี้ไปเก็บสมุนไพรในป่าบ้านผมมาตากแห้งได้ราว 17 ชนิดแต่ละชนิดมีฤทธิ์ในการเพิ่มพลังทางเพศบำรุงร่างกายบำรุงกำลังทั้งนั้น และในสมุนไพรเหล่านั้นก็มีตามที่เขาโฆษณาในยาที่ขายทั้งนั้น และมีอย่างอื่นที่ชาวบ้านใช้กันรวมอยู่ด้วยครับ เช่น กวาวเครือแดง,โด่ไม่รู้ล้ม,เปลือกตะโกนา,กำลังช้างสาร,ม้ากระทืบโรง ,โสมชบา ฯลฯ เหล่านี้เป็นต้นผมเริ่มต้นด้วยการการนำมารวมกันดองเหล้าขาว (ไม่ให้พ่อกับแม่เห็นท่านไม่ชอบ) ผมแอบก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าผมมีปัญหาเรื่องการแข็งตัวไม่เต็มที่หลั่งเร็ว มาตั้งแต่ตอนอายุ 37 ปีตอนนี้ 46 ปีแล้วครับจนต้องเลิกกับแฟนถึง 2 คน จากนั้นผมดื่มเช้าเป๊กก่อนไปวัด และ เย็นก่อนอาหารค่ำวันละ 2 ครั้งวันที่สอง ที่สาม พอวันที่สี่ ที่ห้าผมมีอาการเจ็บหน้าอกบริเวณหัวนม มันตึงเจ็บ ข้างขวาก่อนต่อมาก็เจ็บข้างซ้าย รู้สึกตึงหน้าอกขยายใหญ่ขึ้นผมมีการเปลี่ยนแปลงคือผมมีความต้องการมากขึ้นถึงฝันเปียก มาสังเกตุตัวเองเหมือนตอนเริ่มเป็นหนุ่มตอนอายุ 16 ปี เลยจากนั้นผมรู้ว่ามันคือการตอบสนองของสมุนไพรผมนำมาต้มดื่มอีกเช้าเย็นเช่นกัน และน้องชายมันก็แข็งเหมือนท่อนไม้เลยครับ ผมกลับมากรุงเทพแฟนใหม่เขาไม่กลับบ้านด้วยเธอบอกว่ามันเปลี่ยนไปมากผมสามารถมีกิจกรรมกับแฟนจากสองสามวันครั้งเป็นละครั้ง วันละสองครั้งและมีได้ตลอดตามต้องการเหมือนตอนเป็นวัยรุ่นเลย5555 ไม่ได้โม้ครับและน้องชายผมขยายใหญ่ขึ้นอีกพอสมควรจนแฟนรู้สึกได้ตอนนี้ผมก็ดื่มทั้งดองเหล้าทั้งต้มชงกาแฟดื่มมันยังไม่หยุดขยายขนาดครับผมเก็บสมุนไพรตากแห้งกลับมา กรุงเทพด้วยผมจะดื่มต่อไป ขอบคุณ Covid-19 ที่ทำให้ผมมีช่วงเวลาดีๆ.
โฆษณา