7 ก.ย. 2020 เวลา 23:58 • สัตว์เลี้ยง
ในวันที่เหมือนไม่มีใคร ยังมีอุ้งเท้าของแมวเสมอ
วนิลลา เจ้าตัวขี้อ้อน
วันที่เราเหนื่อยล้าจากการทำงาน
วันที่ดูเหมือนไม่มีใครฟังเรา
แมวอาจจะดูเป็นสัตว์แสนหยิ่ง
ที่อาจจะเฉยชา เมื่อเราเรียกหา
วิ่งหนีเมื่อเราสวมกอด
แต่เมื่อเราอยู่นิ่งๆ
แมว... จะมาหา และคอยอยู่เคียงข้าง
ต่อให้ใครไม่รัก
ต่อให้ใครไม่สน
ร้องเพลง.... 555 😝😝😝
แมวยังคงเป็นกำลังใจชั้นดี ของมนุษย์เสมอ
รักแมวสุดหัวใจ " เหมียว Story by Angjoyful"
โฆษณา