8 ก.ย. 2020 เวลา 04:11 • บันเทิง
" ถ้าให้ฉันแข่งกับเธอ เพื่อลืมเรื่องราวของเรา
ฉันคงแพ้ พ่ายแพ้ ให้เธอทุกคราว "
🔇🔈🔉🔊
Single : จำเก่ง (Slipped Your Mind)
Artist : F.HERO x Tilly Birds
Lyrics : F.HERO, Anuroth Ketlekha (3rd), M-PEE (Thitisorn phanchata)
Music : Tilly Birds, M-PEE (Thitisorn phanchata)
Arranged : Thuwanon Tantiwattanaworakul (Milo)
Produced : Nutdanai Chuchat (Billy), Puntapol Prasarnrajkit (Ohm Cocktail)
Mixed and Mastered : Shane Edwards at Studio 28
" ถ้าให้ฉันแข่งกับเธอ เพื่อลืมเรื่องราวของเรา
ฉันคงแพ้ พ่ายแพ้ ให้เธอทุกคราว "
ฉันอาจจะแพ้มาเกือบทุกสิ่งทุกอย่างตอนเราอยู่ด้วยกันและอาจจะรวมถึงตอนนี้ด้วย แต่เรื่องนี้ฉันคงชนะเธอแน่นอน แม้ว่าฉันไม่อยากจะชนะก็ตาม
เรื่องราวดี ถ้าไม่ได้กระทบชีวิตมากมายนักก็เก็บไว้เถอะ...
ถ้าคุณชอบฝากกดไลค์ กดแชร์ และติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ
หรือมีข้อเสนอแนะพูดคุยกันได้ที่ข้อความข้างล่างเลยครับ
แล้วแวะมาฟังเพลงกันอีกนะครับ
😁ขอบคุณที่รับชมครับ😁
โฆษณา