8 ก.ย. 2020 เวลา 15:33 • ปรัชญา
ผู้หญิงธรรมดาที่มีความฝันอยากทำสิ่งที่ตนเองชอบ
เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการคิดว่าการได้เรียนอาชีพที่ไม่มีวันตกงาน ในปัจจุบันทำงานทุกวันงานแบบไม่หมดไปสักที
ฉันเชื่อว่าการตัดสินใจเป็นของบุคคลนั้นไม่มีใครมาบังคับได้ เพียงแต่จะมีคนที่คอยสนับสนุนความคิดเหล่านั้นและทำให้ตัดสินใจไปในทางที่หลายคนบอกว่าดี
ฉันสัมผัสได้ถึงความสุขที่ค่อยๆลดลงอย่างต่อเนื่อง และฉันก็ได้ค้นพบวิธีที่รักษาสมดุลความสุขได้ คือการที่ได้ใช้ชีวิตกับตัวเองดูซีรีย์ที่ชอบ ออกเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ที่ไม่เคยไปหรือแม้กระทั่งการได้ดูการรีวิวที่เที่ยว ต้องขอขอบคุณเลยมันเพิ่มความสุขให้ฉันได้แม้ตัวทำงานอยู่
ฉันเป็นอีกหนึ่งความลังเลใจของการใช้ชีวิตในระบบราชการ แต่ทุกสิ่งที่ฉันทำ ฉันทำมันเต็มที่ทุกครั้ง
เรื่องอนาคตไม่มีใครคาดการณ์ได้มีเพียงเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้เท่านั้น
มีเพียงคติให้เตือนใจว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนดีเสมอ เพียงหาให้เจอ
ถึงแม้คำถามที่ว่าฉันควรทำสิ่งที่ฉันอยากทำหรือต้องทำในสิ่งที่ต้องทำต่อไปดี มันจะยังไม่มีคำตอบก็ถาม
โฆษณา