9 ก.ย. 2020 เวลา 01:17 • ท่องเที่ยว
ธรรมชาติพร้อมแล้วนร้า ออกมากอดและสูดกลิ่นไอธรรมชาติกันเถอะ!!!
วันหยุดแบบนี้ก็ทำให้อยากออกเดินทางไปเติมพลังชีวิตกันหน่อย วันนี้แอดมีสถานที่ดีๆ มาแนะนำเพื่อนๆกันด้วยค่ะ ซึ่งที่นี่จะทำให้ทุกคนได้สูดกลิ่นธรรมชาติได้อย่างเต็มปอด สัมผัสกลิ่นไอทะเล เติมออกซิเจนให้กับร่างกาย พร้อมเต็มอิ่มไปกับความสวยงามสุดประทับใจ นั่นก็คือ “เขาพระตำหนัก” นั่นเอง
ซึ่งที่แห่งนี้มีจุดท่องเที่ยวสวยๆ ที่น่าสนใจหลายแห่งด้วยกัน มาเริ่มกันด้วยที่แรก “หาดยินยอม” หาดที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่รู้จัก หาดลับๆ ที่หากไม่ใช่คนในพื้นที่ จะไม่รู้ว่ามีสถานที่สวยงาม และธรรมชาติอีกหนึ่งที่ในพัทยา เป็นหาดที่เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน น้ำทะเลใสสะอาด มองเห็นปลาตัวเล็กๆว่ายน้ำสบายใจ มีร่มเตียงไม่เยอะ มองวิวทิวทัศน์ได้ถนัด อากาศดีมีสายลมที่พัดผ่านร่างกาย เสมือนเป็นการต้อนรับและเชิญชวนให้กลับมาหากันอีกครั้ง
 
หลังจากเล่นน้ำกันแล้ว ขอแวะขึ้นไปชมวิวจากที่สูงกันสักหน่อย แลนด์มาร์คที่เรียกได้ว่าไม่มาที่นี่ ถือว่ามาไม่ถึงพัทยา “เขาส.ทร.5” สุดยอดจุดชมวิวที่สามารถมองทัศนียภาพ ของเมืองพัทยาได้ถึง 360 องศา มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก และด้านบนยอดเขา ยังเป็นที่ตั้งของวัดเขาพระบาท และอนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ สามารถขึ้นไปกราบสักการะบูชาขอพรกันได้
อีกหนึ่งยอดเขาที่สวยงามไม่แพ้กันนั่นก็คือ “เขาพระใหญ่” ด้านบนจะเป็น “วัดพระใหญ่” ที่มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ตั้งอยู่อย่างสวยสดงดงาม รายล้อมไปด้วยวิวเมืองพัทยาที่เห็นได้แบบสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว
ก่อนจบทริปแวะลงจุด Highlight ถ่ายรูปคู่กับป้าย Pattaya กันสักหน่อย เป็นจุดเช็คอินสุดฮิตเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบ ครบในหนึ่งวัน ถ้าคุณอยากถูกห้อมล้อม โอบกอดด้วยสายลมและแสงแดด ลองมาที่พัทยาสักวันสิ มาเก็บวิตามินดีๆเข้าสู่ร่างกาย พร้อมสูดดมธรรมชาติให้ชุ่มปอด ให้ที่นี่เป็นความทรงจำดีๆ ที่คอยย้ำให้ต้องหวนกลับมาอีกครั้ง
#คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ #morefunตะวันออก
 
 
📌พิกัด:
เขาพระตำหนัก https://g.co/kgs/bAsQuW
หาดยินยอม https://g.co/kgs/UFqByz
วัดพระใหญ่ https://goo.gl/maps/Kq13jWJbLNrBQcVm6
#เมืองพัทยา
โฆษณา