9 ก.ย. 2020 เวลา 10:12 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เจค ลอยด์ ผมเกลียดหนังเรื่องนี้ Star Wars: The Phantom Menace (Episode I)
ชีวิตปัจจุบันของนักแสดง เจค ลอยด์ ที่เปลี่ยนไปจากการรับบทอนาคิน สกายวอล์ค
เจค ลอยด์ นักแสดงเด็กผู้รับบทเป็น อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ใน Star Wars: Episode I - The Phantom Menace เขาโด่งดังและได้รับชื่อเสียงขั้นสุดก่อนที่จะประสบปัญหาโดยที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าหนังเรื่องนี้ได้ทำลายชีวิตวัยเด็กของเขาและส่งผลให้มีปัญหาทางจิต เจค ลอยด์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องให้สัมภาษณ์ซ้ำ ๆ กันวันหนึ่งถึง 60 ครั้ง เด็กคนอื่น ๆ ชอบทำเสียงของดาบไลท์เซเบอร์ใส่ทุก ๆ ครั้งที่เห็นหน้าเขา และนั่นทำให้เขารู้สึกโมโหมาก ซึ่งเจคได้ยืนยันว่าเขาเกลียดการที่ได้รับบทในหนังเรื่องนี้มาก
เจค ลอยด์ ได้ถูกตั้งข้อหาขับรถเร็วกว่ากำหนด และขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ หลังถูกควบคุมตัวเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 มิ.ย. 2015 โดยเขาขับรถหนีตำรวจด้วยความเร็วมากกว่า 100 ไมค์ ต่อชั่วโมง ไปประมาณ 20 นาที ก่อนจะพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ กับรั้วในบริเวณริมถนน และถูกควบคุมตัวไปในที่สุด โดยในตอนนั้นเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ลอยด์ พยายามขัดขืนการควมคุมตัว จนต้องถูกใส่กุญแจมือ หลังจากนั้นดูเขาเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไรเท่าไหร่ ดูค่อนข้างจะโดดเดี่ยว
ล่าสุดมีรายงานว่า เจค ลอยด์ อดีตนักแสดงเด็กได้ถูกส่งตัวไปรักษาอาการป่วยทางจิตที่โรงพยาบาลแทนแล้ว ซึ่ง ลิซา ไรลีย์ มารดาของ เจค ลอยด์ กล่าวว่าลูกของเธอมีปัญหาทางสุขภาพจิตระดับรุนแรง ที่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากแพทย์ ซึ่งเธอได้คุยกับลูกชายเมื่อสัปดาห์ก่อน และรู้สึกว่าเขาเริ่มมีอาการดีขึ้นแล้ว โดยขณะนี้ยังไม่มีกำหนดว่า ลอยด์ จะได้รับอิสรภาพเมื่อใด แต่ครอบครัวของเขาบอกว่าตอนนี้ปัญหาเรื่องสุขภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุด
สำหรับผลงานการแสดงหนังที่ เจค เคยฝากไว้ให้เราได้ดู นอกจากStar Wars: Episode I - The Phantom Menac มีดังนี้ Unhook the Stars , Jingle All the Way , Madison
โฆษณา