10 ก.ย. 2020 เวลา 03:09 • ดนตรี เพลง
ฝึกร้องเพลงสากลง่ายๆ ฟังสบายๆ ได้ที่นี่
ช่องเพลงเพราะๆ ฟังสบายๆ มีทั้งคำร้อง คำอ่าน
ทั้ง Ver.Acoustic, Normal
.................................................................
ฉันต้องบอกคุณ
I gotta tell ya
บางครั้งเธอก็เคลื่อนไหวช้าอย่างแท้จริง
Sometimes she gets movin' real slow
และถ้าเรามีเวลาบ่าย
And if we have the afternoon
ที่รักไม่มีใครบอกว่าเราไปไหน
Well, baby, there's no tellin' where we go
ใช่คู่รักที่นั่นรักกัน
Yeah, couples out there lovin'
ฉันเห็นพวกเขาในโทรศัพท์ของฉัน
I see them on my phone
แต่ฉันไม่มีหวานใจให้กอดตอนอยู่คนเดียว
But I don't have a sweetheart to hold when I'm alone
ดังนั้นฉันแค่คว้ากุญแจของฉันและกระชากซีดีที่ฉันชอบ
So I just grab my keys and snag my favourite CD
ล่องเรือและเป็นเพียงฉันที่เบาะหน้าเธอช่างน่ารัก
Cruisin' and it's just me in the front seat, she's so sweet
ที่รักของฉันในฤดูร้อน
My honey in the summer
ที่รักของฉันในฤดูร้อน (ฤดูร้อน)
My honey in the summer (summer)
ฉันอยู่ที่นี่เผายาง
I'm out here burnin' rubber
ที่รักของฉันในฤดูร้อนฤดูร้อน
My honey in the summer, summer
Ooh, Ooh, Ooh, ใช่
Ooh, ooh, ooh, yeah
จากบนลงล่างแสงแดด
Top down, sunshine
ปาร์ตี้ในรถของฉัน
Party of one inside my ride
คนเดียวที่ฉันมีคือขับเคลื่อน 4 ล้อ
Solo kinda guy, all I got is 4-wheel drive
ทางหลวงคืนวันที่บันทึกจากปีพ. ศ. 2522
Highway, date night, record from 1979
เลี้ยวขวาไฟเขียว
Right turn, green light
ตราบใดที่ฉันต้องนั่งรถหรือตาย
Long as I got my ride or die
หวังว่าฉันจะแสดงให้คุณเห็น (หวังว่าฉันจะได้แสดง)
Wish I could show ya (wish I could show)
ในคืนวันศุกร์
On a Friday night out
เธอกำลังยกฉันขึ้น (ยกฉันขึ้น)
She's liftin' me up (liftin' me up)
เมื่อหน้าต่างกลิ้งลงลงลงใช่
With the windows rolled down, down, down, yeah
ใช่คู่รักที่นั่นรักกัน
Yeah, couples out there lovin'
ฉันเห็นพวกเขาในโทรศัพท์ของฉัน
I see them on my phone
แต่ฉันไม่มีหวานใจให้กอดตอนอยู่คนเดียว
But I don't have a sweetheart to hold when I'm alone
ดังนั้นฉันแค่คว้ากุญแจของฉันและกระชากซีดีที่ฉันชอบ
So I just grab my keys and snag my favourite CD
'ครูซินและมีแค่ฉันที่เบาะหน้าเธอน่ารักมาก
'Cruisin and it's just me in the front seat, she's so sweet
ที่รักของฉันในฤดูร้อน
My honey in the summer
ที่รักของฉันในฤดูร้อน (ฤดูร้อน)
My honey in the summer (summer)
ฉันอยู่ที่นี่เผายาง
I'm out here burnin' rubber
ที่รักของฉันในฤดูร้อนฤดูร้อน
My honey in the summer, summer
Ooh, Ooh, Ooh, ใช่
Ooh, ooh, ooh, yeah
จากบนลงล่างแสงแดด
Top down, sunshine
ปาร์ตี้ของหนึ่งในรถของฉัน (แค่ฉัน)
Party of one inside my ride (just me)
คนเดียวที่ฉันมีคือขับเคลื่อน 4 ล้อ
Solo kinda guy, all I got is 4-wheel drive
ทางหลวงคืนวันที่บันทึกจากปีพ. ศ. 2522
Highway, date night, record from 1979
เลี้ยวขวาไฟเขียว
Right turn, green light
ตราบใดที่ฉันต้องนั่งรถหรือตาย
Long as I got my ride or die
ใช่คู่รักที่นั่นรักกัน
Yeah, couples out there lovin'
ฉันเห็นพวกเขาในโทรศัพท์ของฉัน
I see them on my phone
แต่ฉันไม่มีหวานใจให้กอดตอนอยู่คนเดียว
But I don't have a sweetheart to hold when I'm alone
ดังนั้นฉันแค่คว้ากุญแจของฉันและกระชากซีดีที่ฉันชอบ
So I just grab my keys and snag my favourite CD
Cruisin 'และมีเพียงฉันที่เบาะหน้าเธอช่างน่ารัก
Cruisin' and it's just me in the front seat, she's so sweet
ที่รักของฉันในฤดูร้อน
My honey in the summer
ที่รักของฉันในฤดูร้อน (ฤดูร้อน)
My honey in the summer (summer)
ฉันอยู่ที่นี่เผายาง (ฉันอยู่ที่นี่เผายางที่รัก)
I'm out here burnin' rubber (I'm out here burnin' rubber, baby)
ที่รักของฉันในฤดูร้อนฤดูร้อน
My honey in the summer, summer
Ooh, Ooh, Ooh ใช่
Ooh, ooh, ooh yeah
จากบนลงล่างแสงแดด
Top down, sunshine
ปาร์ตี้ในรถของฉัน
Party of one inside my ride
คนเดียวที่ฉันมีคือขับเคลื่อน 4 ล้อ
Solo kinda guy, all I got is 4-wheel drive
ทางหลวงคืนวันที่บันทึกจากปีพ. ศ. 2522
Highway, date night, record from 1979
เลี้ยวขวาไฟเขียว
Right turn, green light
ตราบใดที่ฉันต้องนั่งรถหรือตาย
Long as I got my ride or die
แหล่งที่มา: Musixmatch
โฆษณา