31 ต.ค. 2020 เวลา 04:29 • ความคิดเห็น
ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ ต้อนรับ วันฮาโลวีน 🎃🎃 มันต้องมีเรื่อง ผีผี กันซะหน่อย 😂😂
google
เล่าตอนกลางวัน ทุกคนคงไม่กลัวกันเนอะ ใช่มะ ? 😂😂 ห่างหายจากการเล่าเรื่องผีมานาน วันนี้ได้โอกาสขอจัดสักหน่อย ! ฟางขอตั้งชื่อเรื่องว่า
👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻
EP. 6 หายตัว 😱😱
ระดับความหลอน 1 กะโหลก 💀
👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻👻
ย้อนกลับไปตอนที่ฟางเรียนจบใหม่ ตอนนั้นฟางถูกส่งไปทำงานและไปประจำที่ รพ.ค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี ตอนนั้นฟางไปกับเพื่อนอีก 4 คน ผญ 4 กะเทย 1 😂😂😂😂
เนื่องจากว่า ตอนนั้นบ้านพักของ รพ ไม่เพียงพอเราเลยต้องอยู่รวมกันไปก่อน แต่ต้องแยกชายหญิง ซึ่งเพื่อนกะเทยของฟาง ฟางขอใช้ชื่อสมมุติว่า บอม ละกันนะคะ บอม ต้องแยกไปอยู่อีก 1 หลังคนเดียว
google
ซึ่งบ้านพักของฟางและเพื่อน จะบอกว่าบรรยากาศดีมาก 555+ ดีจนขนลุก ขนตั้งไปหมด เพราะอยู่ตรงข้ามกับห้องเก็บศพ 😂😂😂😂 มีเพียงถนน และ ลานจอดรถเล็กๆกั้นไว้เท่านั้น ส่วนบ้านของบอมนั้น เรียกว่า ติดที่เก็บศพเลย ใช้รั้วอันเดียวกัน 😂😂😂😂
google
และเนื่องจากเหมือนไม่มีคนอยู่มานาน มันค่อนข้างสกปรกมาก หยากไย่ และฝุ่นเต็มไปหมด เราจึงต้องช่วยกันทำความสะอาด ซึ่งกว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เกือบๆ 4 โมงเย็น และยังต้องไปช่วยกันทำความสะอาดที่บ้านของบอมอีกด้วย
เกือบๆ 5 โมงเย็น ฟางและเพื่อนๆย้ายกันไปที่บ้านของบอมเพื่อทำความสะอาด บ้านของบอมรกมาก รกกว่าบ้านของฟางกับเพื่อนอีกค่ะ เราช่วยกันทำความสะอาดแต่เนื่องจากมันเย็นแล้วและเริ่มมืด เลยคุยกันว่าเราจะมาทำใหม่ในวันพรุ่งนี้ วันนี้เราให้บอมไปนอนรวมกันที่บ้านฟางก่ะเพื่อนก่อนค่ะ ไปๆมาๆ กลายเป็นว่าอยู่รวมกันที่นี่หมดเลย ไม่กล้าไปบ้านบอม เพราะน่ากลัวมาก 😂😂
🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃
เดือนแรก ที่ฟางไปอยู่ก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่เจออะไรด้วย เพราะเดือนแรกหัวหน้าให้ฟางเข้าเวรเช้าตลอด และพอจบเดือนฟางก็จะถูกเรียกไปประเมินผล และหลังจากนั้นฟางก็ต้องเข้าเวรตามปกติ
🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃
เดือนที่ 2 ฟางเริ่มเข้าเวรดึก ดึกแรกก็ต้อนรับกันเลยค่ะ คือฟางอยู่วอร์ดสูตินรีเวชกรรมและกุมารเวชกรรม อย่าเพิ่ง งง นะคะว่าทำไมควบ 2 วอร์ด 😂😂😂 สาเหตุเพราะ รพ แห่งนี้ไม่ใหญ่มาก เลยยุบวอร์ดรวมกัน ฟากหนึ่งของวอร์ดฟางก็เลยปล่อยร้าง เป็นที่เก็บเตียง โต๊ะ เก้าอี้ ที่ไม่ได้ใช้ค่ะ เลยมีแค่ทางเดินกั้นแค่นั้นเอง คือ ฝั่งซ้ายมือเป็นวอร์ดร้าง ฝั่งขวามือเป็นห้องพิเศษ
และตามนโยบายรัฐบาล ช่วงนั้นรณรงค์ให้ช่วยกันประหยัดไฟ ฟากที่ร้างคือปิดไฟหมดเลย ยกเว้นทางเดินที่เปิดไฟแบบดวงเว้นดวง เพราะยังมีห้องพิเศษที่อยู่ตรงข้ามกันกับวอร์ดร้าง อีกหลายห้อง
google
เหตุเกิดจาก ฟางมาต่อเวรดึก เคสส่วนใหญ่ในวอร์ดฟางก็เป็นคุณแม่หลังคลอด มีเด็กๆด้วยบางส่วน
ซึ่งคืนนั้น ฟางต้องไปต่อน้ำเกลือที่ห้องพิเศษห้องหนึ่ง ซึ่งอยู่โซนตรงข้ามกับวอร์ดร้าง ในระหว่างที่ฟางเดินถือกระปุกน้ำเกลือไป มันขนลุกมากๆ เพราะมันมืดมากค่ะ ไฟแต่ละดวงมันห่างกันมากเหมือนกัน และฝั่งวอร์ดร้างจะเป็นกระจกใสๆที่มองทะลุได้ทั้งแถบเลย เวลาฟางเดินผ่านทีไรฟางไม่กล้าหันหน้าไปมอง ฟางกลัวจะเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็น
google
แล้วน้ำเกลือก็ชอบหมดตอนดึกๆด้วย 😂😂 วันนั้นฟางเดินไปต่อน้ำเกลือเวลาประมาณเกือบๆ ตี 3 ได้ ห้องพิเศษนี้อยู่จนสุดทางเดินเลย
ระหว่างที่ฟางเปิดประตูและผลักเข้าไปนั้น เพื่อนๆลองจินตนาการว่า ผลักบานประตูเข้าไปข้างใน แล้วห้องน้ำอยู่ด้านขวามือของเรา จังหวะที่ฟางผลักประตูเข้าไปมันมืดมาก คนไข้และญาตินอนปิดไฟ แต่ระหว่างที่ฟางดันประตูมันยังพอมีแสงจากด้านนอกส่องเข้าไปสลัวๆ
google
จังหวะที่ผลักประตูเข้าไป ฟางเห็นแวบเดียวคือเห็นคนใส่เสื้อสีขาวเดินเข้าห้องน้ำ ผ่านหน้าฟางเลย คือเหมือนคนเดินเข้าห้องน้ำ
ฟางคิดว่าญาติคนไข้ ฟางก็เลยไม่ได้เอะใจอะไร เลยเดินเข้าไปที่เตียงคนไข้ แต่ไม่ได้เปิดไฟนะคะ ฟางเปิดประตูห้องคนไข้ทิ้งไว้ และมีแสงลอดเข้ามาสลัวๆ เพราะกลัวรบกวนคนไข้นอน
https://www.google.com
พอเข้ามาถึงเตียง ฟางก็เห็นคนไข้นอนหลับ สามีคนไข้ก็หลับ ฟางเลยรีบต่อน้ำเกลือให้เสร็จ ตอนนั้นฟางขนลุกแล้ว ว่าใครเข้าห้องน้ำ ?
ฟางเลยตัดสินใจก่อนเดินออกจากห้อง ฟางเลยเคาะประตูเบาๆและพูดว่า
🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃
ขอโทษนะคะ มีใครอยู่ในห้องน้ำมั้ยคะ ? ทำไมไม่เปิดไฟคะ ระวังลื่นล้มนะคะ !
🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃
มีแต่ความเงียบค่ะ ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆเลย
ฟางเลยตัดสินใจบิดลูกบิดประตูเข้าไป และเปิดสวิตซ์ไฟห้องน้ำ ปรากฏว่าในห้องน้ำไม่มีใครเลย
เฮ้ยย ! ฟางตกใจมาก ก็ตอนเราจะเดินเข้าห้องเรายังเห็นคนเดินเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นขนลุกมาก คิดว่าเราโดนเข้าให้แล้ว คนที่ไหนจะหายตัวได้
หลังจากนั้นฟางรีบเดินกลับมาที่เคาร์เตอร์ แต่ก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังตอนนั้นนะคะ เพราะกลัวว่าทุกคนจะกลัว และก็ทำงานต่อ แล้วถึงจะมาเล่าให้คนอื่นๆฟังในตอนเช้า
ตอนนี้อาจจะไม่หลอนมากนะคะ เพราะแค่แวบๆ แต่ก็เวลาที่อยู่ในสถานการณ์นั้น มันขนลุกจริงค่ะ
มีเรื่องเล่าอีกเยอะเลย ไว้ฟางจะทยอยมาลงไว้ให้อ่านกันนะคะ อ่านจะเล่าได้ไม่สนุกมาก แต่ก็ตั้งใจมากๆเด้อ 🤣🤣 หวังว่าทุกคนจะหลอนไปด้วยกัน
หากใครยังไม่จุใจชอบเรื่องผีๆ สามารถย้อนอ่านได้นะคะ ฟางมีที่เคยเล่าไว้แล้วหลายๆเรื่องเลย ติดตามได้นะคะ 😊
ปล. ขออภัยสำหรับภาพประกอบ พยายามหาที่ไม่หลอนมากมาประกอบแล้วนะ 🤣🤣
🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃
ประสบการณ์ตรง Admin page เรื่องดีดี 😆

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา