9 ก.ย. 2020 เวลา 16:21 • การตลาด
เกี่ยวกับเรื่องแชร์โพส ตอนที่ 1
วันนี้อยากคุยเกี่ยวกับความคิดเห็นและข้อดีต่างๆของการกดแชร์โพส
1. เมื่อเราได้อ่านเนื้อหาโพสที่ดีๆ การกดแชร์โพสเหล่านั้นทำให้เนื้อหาที่แชร์จะมีการอ่านไปมากขึ้นจากการที่เราแชร์โพสเหล่านั้นให้
2.ในสังคมโซเชียลการแชร์เนื้อหาโพสให้กันทำให้เกิดมิตรภาพ และสังคมในโซเชียลดีขึ้น มีแต่ผลดีตามมา
3. ทำให้คนที่ติดตามเราเข้าใจเรา เช่น สนใจในเรื่องใด ชอบอ่านเรื่องประเภทไหน เป็นต้น ยิ่งเรากดแชร์โพสให้คนที่ติดตามเรา ก็จะเป็นการสนับสนุนให้เขาผลิตผลงานในการเขียนมากขึ้น
ส่วนตัววิธีการแชร์โพสให้กันและกันเป็นวิธีสร้างมิตรภาพที่ดีอย่างหนึ่ง และทำให้เนื้อหาที่เราประทับใจสามารถทำให้คนอ่านได้มากขึ้น
😊
โฆษณา