10 ก.ย. 2020 เวลา 13:20 • ท่องเที่ยว
#ย่านนี้ชวนเที่ยว ...งาน “ผ้าขาวม้าทอใจ 2563”
งานนิทรรศการเชิงอนุรักษ์ช่วยเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน จากโครงการ ผ้าขาวม้าท้องถิ่นหัตถศิลป์ไทย โดย บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีวิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) ที่ปีนี้มาในธีม Pakaoma Next Normal
งานนี้จัดขึ้นที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เดินทางสะดวกนั่ง MRT ลงสถานีสามย่าน ทางออก 2 ถึงเลย ก่อนเข้างานอย่าลืมเช็คอิน “ไทยชนะ” ด้วยนะจ๊ะ
ภายในงานเราจะพบผ้าขาวม้าจากทั่วทุกสารทิศ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่ ให้ดูเก๋ไก๋ ทันสมัย และไฮแฟชั่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หมวก กระเป๋า รองเท้า หมอน ตุ๊กตา เรียกได้ว่าลืมผ้าขาวม้าแบบเดิมๆ ไปได้เลย
บางผลงานผ่านการประกวดชนะรางวัลมาแล้วด้วยนะธรรมดาซะทีไหน ใครได้ไปเป็นเจ้าของรับรองไม่มีเชย สามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ใช้ในชีวิดประจำวันได้สบายๆ
งาน “ผ้าขาวม้าทอใจ 2563” เค้าแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน โซนแรกบริเวณประตูทางเข้าศูนย์การค้า ประกอบไปด้วยเวทีแถลงข่าวพร้อมข้อมูลความเป็นมา และยังมีร้านค้าชุมชนให้ได้ช้อปกันพอกรุบกริบ
เดินต่อไปด้านในจะพบกับโซนที่สอง โซนนี้สำหรับสายช้อปโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้ามากันเป็นดง มีให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำแบบ นอกจากช้อปปิ้งแล้วก็มีงานดีไซน์ไอเดียเก๋จากนิสิตนักศึกษาให้ได้ชมกันอีกด้วย
ใครสนใจอย่ารอช้างานนี้จัดแค่ 5 วันเท่านั้น!! คือระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2563 เที่ยวเล่นอย่างเดียวไม่พอต้องช่วยกันอุดหนุนสนับสนุนศิลปะความเป็นไทยกันเยอะๆ ด้วยนะคะ
งาน “ผ้าขาวม้าทอใจ 2563”
ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์
ถ.พระราม 4 เขตปทุมวัน จ.กรุงเทพมหานคร
ระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2563
เวลา 10.00 น. - 22.00 น.
โฆษณา