11 ก.ย. 2020 เวลา 00:38 • ปรัชญา
อรุณสวัสดิ์...ลมหายใจที่คิดถึง ในยามเช้า
ไม่ว่าวันไหนที่เราตื่นมา เหลียวมองรอบตัวเหมือนไม่เห็นใคร จึงต้องให้กำลังใจตัวเอง
ทักทายลมหายใจ ที่ยังไหลเวียนวน
ทานตะวัน ดอกไม้ที่ทักทายพระอาทิตย์
ไม่ว่าคืนผ่าน เรา หรือคุณ จะมีความฝันอย่างไรในค่ำคืน ในราตรีที่แสนหวาน หรือกาลเวลาที่ขื่นขม ฝันจะดี ร้าย แต่เมื่อเราหลับตาลง หัวหนุนหมอน บางคนอาจมีรอยยิ้มก่อนหลับไหล บางคนน้ำตาไหลก่อนหลับฝัน
เวลานี้มีแค่กำลังใจเท่านั้น ที่จะยังคงให้คุณตื่น มีความฝันที่ช่วยให้เราดำเนินต่อไปเมื่อยามหลับ เพื่อให้ร่างกายของเรารับรู้ถึงการมีอยู่
ทุกเช้าเมื่อตื่นมา บางคนอาจหายเหนื่อย บางคนอาจเจ็บป๋วย
แต่เรายังมีลมหายใจ ทานตะวันคือดอกไม้ ที่ทักทายพระอาทิตย์ในทุกเช้า ดังเช่นลมหายใจของเรา ขอบคุณที่ยังไหลเข้าออก
ขอบคุณหัวใจที่ยังคงมีแรง ขอบคุณร่างกายา ที่ยังพาให้เราลุกขึ้นสู้
กำลังใจใดจะเท่าพลังลมหายใจในชีวิตของเราเล่า ตื่นเช้ามาอย่าลืมขอบคุณ....ลมหายใจ
โฆษณา