11 ก.ย. 2020 เวลา 08:12 • หนังสือ
ประสบการณ์ไม่ว่าจะดีหรือร้าย จะคอยเป็นไกด์ไลน์เส้นทางให้เราเดินต่อแบบแข็งแรงส้ๆครับ ขอให้อยู่อย่างเข้าใจมันก็พอ..👍 Like a lot
"ประสบการณ์มักได้มาในวันที่คุณได้ในสิ่งที่ไม่ได้ต้องการ"
,(•‿•)ประสบการณ์เข้ามาสอนเราในวันที่พลาด เข้ามาสอนเราในวันที่ทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามแผน เพราะทุกสิ่งที่อยู่นอกเหนือจากแผนมันจะช่วยให้เรามีวิธีรับมือกับปัญหานั้นได้โดยที่เราคิดไม่ถึง...™
,(・∀・)ใครจะไปรู้ว่าการนั่งรถเมล์ผิดสายจะทำให้เราได้เปิดประสบการณ์กับทางเส้นทางเส้นใหม่ที่เราไม่เคยไป ใครจะไปรู้ว่าการตัดสินใจที่ผิดพลาดจะทำให้เราได้เรียนรู้บทเรียนที่บางอย่างที่หาไม่ได้จากที่ไหน ไม่ว่ามันจะดีหรือร้ายแต่นั่น "เป็นประสบการณ์"
🎼ประสบการณ์ที่จะสอนให้เราเติบโต ยิ่งประสบการณ์มากเท่าไหร่คุณยิ่งมีภูมิคุ้มกันกับการรับมือกับปัญหาได้ดีมากเท่านั้น ดังนั้นไม่ว่าประสบการณ์จะเป็นเรื่องดีหรือร้าย เก็บมันไว้เป็นบทเรียนเถอะ เพราะบทเรียนบทนี้คุณจะได้มาเฉพาะในวันที่คุณไม่ได้ในสิ่งที่คุณต้องการเท่านั้น^_________^
ประสบการณ์คือสิ่งที่คุณได้รับ เมื่อคุณไม่ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ...
The Living Room Of Thought ®️
11-9-2020
โฆษณา