11 ก.ย. 2020 เวลา 15:43 • ครอบครัว & เด็ก
💌 ส่งการ์ดวันคล้ายวันเกิด ..ไปถึงคุณพ่อฮีโร่ของหนู
จาก ลูกสาวตัวเล็กของคุณพ่อ
11 กันยายน 🎂 วันคล้ายวันเกิดคุณพ่อของฉัน
🎁 ♥︎ ୨୧ᕼᗩᑭᑭY 👨🏻 ᗷIᖇTᕼᗞᗩY୨୧ คุณพ่อ ♥︎ 🎁
สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะคุณพ่อ หนูขอให้คุณพ่อ
ของหนูมีความสุขตลอดไป คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา
สุขภาพร่างกายแข็งเเรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูก
ไปนานๆ นะคะพ่อ
ลูกอยากบอกว่าลูกรักพ่อมากนะคะ และลูกก็คิดถึงพ่อเสมอตลอดเวลา ลูกมีภาพของพ่ออยู่ในความทรงจำของลูกมาตลอด ไม่ว่าลูกจะอยู่ใกล้หรือไกลพ่อมากแค่ไหนก็ตาม
ในสายตาของลูกตั้งแต่เล็กจนโต ลูกมองเห็นพ่อเป็นฮีโร่ของลูกมาตลอด พ่อของลูกเป็นคนเก่งในหลายอย่าง ลูกถึงอยากเก่งให้ได้เหมือนอย่างพ่อ
เช่น ตอนเด็กลูกเห็นพ่ออ่านหนังสือรีดเดอร์สไดเจทส์เล่มหนา ลูกก็หยิบมาอ่านตามพ่อบ้าง จนทุกวันนี้ลูกกลายเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือเหมือนอย่างพ่อเลย
ทุกอย่างที่พ่อเคยบอกเคยสอนให้ลูกคิดลูกทำ ลูกพยายามจะทำและ คิดตามทุกสิ่งที่พ่อสอนลูกเสมอ พ่อเป็นต้นเเบบของลูก ลูกอยากจะเดินก้าวตามรอยเท้าของพ่อไป
พ่อคอยสอนให้ลูกคิดให้ดี พูดให้ดี และทำให้ดี พ่อคอยสอนให้ลูกมองโลกให้กว้าง และใช้ชีวิตอยู่ด้วยความเข้าใจ พ่อสอนให้ลูกคิดถึงเหตุและผลในทุกเรื่องที่ทำ พ่อสอนให้ลูกอดทน สอนให้ลูกเข้มเเข็ง สอนให้ลูกใช้ชีวิตอย่างไม่ยึดติด ใช้วิธียืดหยุ่นในการแก้ปัญหาในทุกเรื่อง
พ่อสอนให้ลูกเผชิญหน้ากับปัญหา และเเก้ไขปัญหาอย่างมีเเบบแผน มีขั้นตอนโดยที่ไม่หนีหรือทิ้งปัญหาใดไป พ่อสอนให้ลูกมีความอ่อนโยน มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีความรัก มีไมตรี มีน้ำใจ ให้กับทุกคนรอบข้าง พ่อสอนไม่ให้ลูกตัดสินคนอื่น และอีกหลายๆเรื่องที่พ่อสอน
ลูกยังจำมันได้ดี พ่อไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนะคะ ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ลูกรักพ่อมากนะคะ แล้วพ่อก็คือที่สุดในชีวิตของลูกคนนี้มาเสมอ แล้วลูกจะรีบกลับไปหาพ่อนะคะ
หนูรักพ่อที่สุดในโลกเลยค่ะ ❤️🎂🎉
👨🏻คุณพ่อ วิสนุ มาสอน.
โฆษณา