12 ก.ย. 2020 เวลา 22:40 • ความคิดเห็น
ทำตัวให้มีค่ากับเวลาที่เหลืออยู่
นานมาแล้วตอนที่ผมยังไม่มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน ผมใช้เวลาไปกับเรื่องต่างๆที่ไร้สาระมากมาย
ตอนนี้ผมมีเป้าหมายในขีวิตที่ชัดเจนแล้ว แต่ผมกลับยังคิดว่า “ก็ยังมีเวลาอีกมาก เดี๋ยวค่อยๆทำก็ได้”
นั่นแหละมันเป็น”ปกติของชีวิต” เรามีขยันบ้างเกียจคร้านบ้าง
เร่งร้อนเกินไปก็เหนื่อยล้า
หย่อนยานเกินไปก็ไม่ไปไหน
แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเผาเวลาแบบเปล่าประโยชน์
เราเพียงมีเป้าหมายเอาไว้ในข่วงเวลาจากนี้ หรืออีก 100นาทีข้างหน้าจะทำอะไร
ซ้อมสิครับ Garmin สั่งมา!!
ผมไม่ค่อยรู้จักใครที่ซ้อมวิ่งด้วยตารางของ Garmin แต่ผมก็ชอบทำแบบนี้ รู้สึกเองว่าปลอดภัย และสนุก
ว่าแต่เข้าวันนี้ ดูมืดเสียเหลือเกืน
โฆษณา