12 ก.ย. 2020 เวลา 04:13 • ความคิดเห็น
มาแชร์เรื่องราวดีๆ สำหรับคนที่ชอบช็อปออนไลน์นะคะ ซื้อยังไงให้ได้เงินคืน มาดูกันน้าาา
ตัวอย่างเงินที่ได้รับและรอดำเนินการคืน
ปกติเวลาเราซื้อของก็ต้องจ่ายแต่เงิน แต่วันนึงพอมารู้จัก shopback ก็ทำให้ได้เงินจากการช็อป
ช็อปแล้วได้เงินแบบนี้ก็มีด้วยหรอ ทีแรกนึกว่าหลอกเราป่าว พอซื้อเสร็จก้อรออนุมัติเงินคืนนานอยู่ แต่สุดท้ายก็ได้เงินคืน และได้มาหลายรอบแล้วว
♡♡ ทำเอาเรารู้สึกดีจนมาบอกต่อ เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆคนอื่นนะคะ ♡♡
พอเงินคืนได้รับอนุมัติก็จะมีข้อความแจ้งผ่านเมลล์ที่เราให้ไว้ จากนั้นเราก็กดถอนเงินออกมา และรอเงินโอนเข้าบัญชี
ตัวอย่างร้านค้าร่วมรายการกับ shopback
หลักๆที่เราได้คืนมาจากที่เราซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก powerbuy กับ shopee ตอนนี้เงินคืนสะสมเราเกิน 4,500 บาทแล้ว ใครสนใจเข้าเว็บไซด์ shopback แล้วสมัครสมาชิกดูนะคะ
LOVE LOVE เพื่อนนักอ่านทุกคน♡♡
โฆษณา