12 ก.ย. 2020 เวลา 13:19
แนะนำแอพ Winspector แอพตรวจสอบสินค้าและถอนเงินเข้าธนาคารได้รวดเร็วที่สุด
ในช่วงที่ PayPal ปิดรับสมัคร ผู้เขียนก็พยายามหาช่องทางหารายได้ต่างๆ ที่สามารถถอนเงินเข้าธนาคารได้ จนมาพบกับแอพนี้ เป็นแอพของคนไทย ที่จ้างคนตรวจสอบสินค้า นั่นก็คือพวกเรานั่นเอง สำหรับแอพนี้ทำงานยังไง บทความจะพยายามสอนให้อย่างละเอียดเท่าที่จะทำได้
เรื่มจากไปโหลดแอพมาก่อน เพราะแอพนี้ไม่มีการเชิญเพื่อน ต้องสมัครด้วยตนเอง
เมื่อเข้ามาแล้วให้สร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่ และกรอกประวัติข้อมูลส่วนตัวให้เรียบร้อย ที่สำคัญที่สุดคือบัญชีธนาคาร กรอกบัญชีที่ใช้ประจำและสามารถตรวจสอบผ่านแอพได้ว่ามีเงินเข้าหรือป่าว
เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วเข้ามาในแอพจะพบหน้าเมนูต่างๆ ดังนี้
1.เลือกงาน เป็นแหล่งหาเงินของแอพนี้ เมื่อคลิกเข้าไปจะพบกับแผนที่ประเทศไทย สามารถหางานได้
2.ถ่ายรูปส่งงาน ต่อเนื่องจากเมนูเลือกงาน เมื่อเลือกงานแล้ว จะให้ท่านหาสินค้าที่ได้รับจากเมนูเลือกงาน ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ต่างๆ เป็นต้น ตามงานที่เลือกไว้ โดยให้ถ่ายรูปจำนวน 4 รูป และอัดคลิปวีดีโอจำนวน 10 วินาทีต่อ 1 คลิป พร้อมระบุสถานที่
3.งานสำเร็จ ต่อเนื่องจากเมนูถ่ายรูปส่งงาน จะเป็นในส่วนของการรายงานสถานะ เช่น ตรวจงาน สำเร็จ หรือจ่ายแล้ว ถ้าสำเร็จและตรวจงานผ่าน จะได้รับค่าตอบแทนที่ 25 บาทต่อ 1 งาน และเงินจะเข้าธนาคารทันที ตามบัญชีที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้
4.สรุปข้อมูล เป็นการสรุปงานตามที่ท่านได้ทำมาทั้งหมด สามารถตรวจสอบงานย้อนหลังได้ ส่วนเมนูข่าวสารและข้อแนะนำ ไม่มีอะไรสำคัญมากมาย สามารถเข้าไปอ่านได้
และสุดท้ายของฝากภาพน้ำพริกรุ่งเจริญที่ได้รับภารกิจให้ไปตรวจสอบสินค้า กว่าจะหาเจอ เดินจนทั่วห้าง 25 บาทนี้กว่าจะได้มา
โฆษณา