12 ก.ย. 2020 เวลา 15:53 • ไลฟ์สไตล์
คณะแพทย์ มช. ทำพิธียกเสาเอก-เสาโท โครงการก่อสร้าง อาคาร 9 ชั้น ศูนย์บริการสุขภาพและบริการสาธารณสุข ผลักดันให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์ทางการแพทย์ของอาเซียน หรือ Medical Hub & Wellness Center
ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธียกเสาเอก เสาโท โครงการก่อสร้าง อาคารศูนย์บริการสุขภาพและบริการสาธารณสุข พร้อมที่จอดรถ คณะแพทยศาสตร์ มช.โดยมี ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ รศ.นพ.ชัยวัฒน์ บํารุงกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ผศ.นพ.ธนินนิตย์ ลีรพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์ศรีพัฒน์ พร้อมคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และบุคลากรของคณะแพทยศาสตร์ มช. ร่วมในพิธีฯ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563 ณ ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มช.
ChiangMai Medical Hub & Wellness Center
ทั้งนี้ โครงการก่อสร้างศูนย์บริการสุขภาพและบริการสาธารณะสุข มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นอาคาร 9 ชั้น พร้อมที่จอดรถ เพื่อเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ (Medical Hub) ที่พร้อมรองรับการให้บริการแก่ประชาชน และผลักดันให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์ทางการแพทย์ของอาเซียน หรือที่เรียกว่า Medical Hub & Wellness Center โดยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้รับงบประมาณจากรัฐบาล ในการจัดตั้งศูนย์ Medical Hub จะเริ่มดำเนินการตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป ในอีก 3 ปีคาดว่าศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์จะเกิดขึ้น ศูนย์นี้จะยกระดับเมืองเชียงใหม่ให้เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ ซึ่งจะเชื่อมโยงเรื่องของการท่องเที่ยวด้วย
โฆษณา