13 ก.ย. 2020 เวลา 01:21 • ความคิดเห็น
LastWord.. 🖤
มีหลายคนสงสัยว่า..
ทำไมกิ๊บต้องพูดคำหวานที่เกือบจะเหมือนเลี่ยนอยู่เสมอๆ ที่พูดออกมานั้นจริงใจหรือเปล่า..
ฉันมักจะหัวเราะแทนคำตอบ😛
เพราะถ้าอธิบายฉันจะร้องไห้เสมอ 😶 (พิมพ์ปุ๊บน้ำตาก็มาเลย)
ก็เพราะฉันเคยเสียดายที่ไม่พูดบางอย่างที่อยากจะบอกกับใครบางคนไป.. แล้วพบว่าสุดท้ายฉันไม่มีโอกาสได้พูดมันอีกแล้ว พูดดังแค่ไหน เค้าก็ไม่ได้ยินมันอีกแล้ว..
หลังจากนั้นมากฉันตัดสินใจว่า.. ถ้ารู้สึกอะไร ชื่นชมสิ่งไหน หรืออยากพูดอะไรแล้วเห็นว่าคำพูดนั้นไม่ทำร้ายคนอื่น ฉันพูดมันออกมาเลย
ถ้าเห็นแล้วรู้สึกอีกก็จะพูดซ้ำๆ ในทุกครั้งที่อยากจะบอก
และฉันได้เห็นปฏิกริยาตอบโต้ของแต่ละคนที่ต่างกันออกไป บางคนยิ้ม บางคนดีใจ บางคนตกใจ บางคนมองว่าฉันไม่จริงใจเอาเสียเลย(ทอแหล)
ซึ่งฉันเข้าใจดีว่า บางทีมันก็ทำให้คนหลายคนไม่เคยชิน.. แต่ฉันจะยังคงทำแบบนี้ต่อไป
เพราะฉันมีความสุข🙂
ถ้ามีอย่างจะบอกแล้วคิดว่าค่อยบอกแล้วกัน (ด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่)อาจจะไม่มีโอกาสได้พูดเลย
เพราะการได้เจอกันครั้งนี้ ไม่ได้การันตีว่าจะได้เจอกันอีกครั้งในครั้งหน้า
ฉันจะคิดเสมอว่า.. ถ้าพรุ่งนี้เราจะไม่เจอกันอีกฉันจะไม่เสียดายที่ไม่ได้พูดบางอย่างกับเค้าไป
(พิมพ์เก็บไว้ในความทรงจำ)
(สู่สุขคตินะคะ)
RIP
โฆษณา