14 ก.ย. 2020 เวลา 16:51 • บันเทิง
เล่าต่อนะคับเรื่องบาคาร่าพาจน
หลักจากที่เพื่อนผมพาไปเลี้ยงฉลองที่เล่นพนันออนไลน์ได้แล้วก็แยกย้าย
กันกลับหลักจากนั้นประมาณ4วันผมก็ได้รับคำสั่งจากบริษัทให้ย้ายรถไปทำงานต่างจังหวัดหลังจากที่ห่างกับเพื่อนที่เล่นพนันออนไลน์มาสองสามวันมันก็ทักมา
ตลอดเฮ้..เพื่อนวันนี้ได้สองพันว่ะเฮ้...
วันนี้ได้พันห้าว่ะผมก็มีแต่กดไลน์ยกนิ้วให้มัน. ,,แต่ก็คิดอยู่ในใจ
ถ้ามันเล่นได้ขนาดนั้นก็ไม่ต้องทำห่าอะไรแล้วแต่ละวันนั่นเล่นแต่
บาคาร่ามันก็อยู่ได้แล้ว,,
ผ่านไปประมาณ2อาทิตย์วันนี้เป็นวันที่มนุยษ์เงินเดือนอย่างพวกเรารอคอยนั้นวันที1เงินเดือนออกพอผมเลิกงานกลับที่พักก็มีเสียงโทรศัพท์ไลน์ดังขึ้น
เพื่อนสนิทโทรมาผมก็รับโทรศัพท์มัน
เฮ้,,,เพื่อน,,,ว่าๆๆๆเพื่อนกูยืมเงินมึงหน่อยว่ะ3000เดียวเดือนหน้ากูคืนให้ผมก็เลยถามมันว่ามึงจะเอาไปทำไรว่ะเพื่อนเงินพึ่งออกนี้มันก็ให้
เหตุผลว่าเมียมันย้ายที่ทำงานใหม่ต้องเช่าห้องใหม่ผมก็เลยไม่
ถามอะไรมันมากก็เลยโอนให้มันเพราะความเชื่อถือกันแต่ก็มานึกคิด
อยู่ในใจมันไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินมาก่อนน้า,,ถ้ามีปัณหาเรื่องเงินจริงๆทำ
ไหมมันไม่เบิกล่วงหน้ากับบริษัทว่ะเพราะบริษัทเบิกเงินล่วงหน้าได้15%ของเงินเดือนแต่ผมก็ไม่คิดมากเพราะเพื่อนยืม
ผ่านไปหนึ่งวันก็มีเสียงข้อความดังขึ้นมันคือเสียงข้อความจาก
เคแบงค์รับโอน3500บาทพร้อมเสียงโทรศัพท์คอไลน์ดังตามมาไม่ใช้ใครไหนอื่นมันคือเพื่อน
ชี้ผมเพื่อนเราโอนตังค์ให้นายแล้วนะ3500เอาทำไหมมึงให้กูเกินมาห้าร้อยมันบอกว่ากูให้ดอกมึงเพื่อนแหมใจ
ปล้ำนะมึงเออ,,,แค่นี้ล่ะกูทำงานอยู่ผมก็ว่างโทรศัพท์ไปช่วงพักเที่ยงหลังกินข้าว
เส็จผมก็เลยจับโทรศัพท์มาเล่นก็เลยนึกได้,,,เอะ,,,มันบอกจะคืนสิ้นเดือนแล้วมันเอาตังค์ไหนมาให้กูว่ะแถมดอกให้กูด้วย
ด้วยความสงกะสัยผมก็เลยโทรกลับไปเพื่อน,,,,เพื่อนนายทำไหมถึงรีบใช้หนีเราจังเลยว่ะนายมีเงินใช้ถึงสิ้นเดือน
ไหมว่ะเพื่อนด้วยความเป็นห่วงมัน
ไม่ต้องห่วงเพื่อนเรามีที่เรารีบใช้นายเพราะเราเล่นบาคาร่าได้,,อ้าวเหรอว่ะผมเลยถามมันได้เท่าไรเพื่อนมันบอก8500
ผมก็เลยคิดอยู่ในใจที่มึงยืมกูไป3000บอกเมียย้ายที่ทำงานใหม่มึงหลอกกูแน่ๆแต่ก็คิดในใจอ่ะนะเพราะมัน
เอาเงินมาคือเราแล้วผมก็เลยบอกมันว่า
เพื่อนการพนันไม่ทำให้ใครรวยนะเพื่อน
มึงอย่างมงายให้มากนักมันก็ตอบผมว่าไม่ต้องห่วงเพื่อนกูข้ันเทพ
แล้วขนาดนั้นเลยหรอเพื่อนผมก็เลยว่างโทรศัพท์ไปเพราะได้เวลาทำงาน
ในช่วงบ่ายขอจบตอนไว้แค่นี้คับ
เดียวมาเล่าใหม่คับ,, ฝากติดตามด้วยนะคับ,,
โฆษณา