15 ก.ย. 2020 เวลา 05:22 • นิยาย เรื่องสั้น
ใจซ่อนรัก...ตอนที่ 10 ... หายไปไหนมา...
"ภพมากับใครน่ะ🤨"
" แฟน"
สาวสวยแต่งตัวเซ็กชี่เดิมมาดักหน้าเอกภพและมายด์ และถามเค้าด้วยน้ำเสียงขุ่นมัว แต่เมื่อคำตอบถูกตอบออกไป ก็ทำให้หญิงสาวตกใจหน้าเสีย รวมถึงมายด์ด้วย เธอหันไปมองหน้าเอกภพที่พูดออกไปโดยไม่ลังเลและหนักแน่น แต่มายด์ก็ต้องตกใจอีกรอบเมื่อเธอหันมาเจอกับสายตาของหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้า...
เธอคนนี้สวยมาก ผมสีน้ำตาลประกายแดงถูกดัดเป็นวอลลุ่มดูหนาตา ผิวขาวขายาวเรียว ปากแดงราวกับลูกเชอรี่ ดวงตาเรียวสวยนั้นเขียนเชิ้ดขึ้นจนดูเป็นผู้หญิงเปรี้ยวจี๊ดสวยงาม แต่สายตาเธอตอนนี้ช่างดูไม่เป็นมิตรเอาซะเลย
เธอจ้องมองมาที่มายด์เหมือนจะกินเลือดกินเนื้อเพราะคำตอบสั้นๆของคนตอบ👿
" ป่ะมายด์"
เอกภพไม่รีรอคว้ามือน้อยๆแล้วเดินออกจากเธอคนนั้นไป ปล่อยให้เธอยืนกำมือแน่นอยู่ตรงนั้นโดยไม่สนใจเธอเลยแม้แต่น้อย☹
" ใครเหรอ"
" อ่อ 😒คนที่แม่เคยอยากให้ผสมพันธุ์ด้วยอ่ะ"
" พูดดีๆหน่อยสิ ให้เกียรติเค้าหน่อย นิสัยไม่ดี😧"
" คร้าบบบบบ😄 เค้าคือคนที่แม่เคยจะให้แต่งงานด้วยน่ะครับ "
" หึๆ ประชดเก่งงงง แต่เค้าสวยมากเลยเนาะ"
น้ำเสียงประโยคสุดท้ายของมายด์เบาลงอย่างถนัดหู คนที่ฟังจึงหันไปมองหน้าและบอกสิ่งที่เค้ารู้สึกออกไป
" ก็สวยนะ แต่ไม่ชอบ😁"
มายด์ไม่ได้ตั้งใจฟังเอกภพพูดเลยเพราะมัวแต่ทะเลาะกับความคิดภายในหัวของตัวเองอยู่ เธอจะเอายังไงดี จะปล่อยเค้าไปหาคนที่เหมาะสม
อย่างเธอคนนั้นหรือว่าจะจับมือเค้าไว้กับคนที่ไม่เหมาะสมแบบนี้ แต่เธอก็รอเค้ามาตั้งนาน อดทนคิดถึงเค้ามาเป็นปีๆ วันนี้เธอได้เจอเค้าแล้วเธอต้องปล่อยเค้าไปงั้นเหรอ จะทำยังไงดีนะ
" มายด์ๆ "
" ห๊ะ...."
" อ่ะ ไปเปลี่ยนชุดตอนนี้เลยดีกว่า"
มายด์ที่ยังคงใจลอยรับถุงเสื้อผ้าแล้วเดินไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำโดยไม่ขัดขืนแล้วค่อยเดินออกมาหาเค้าที่รออยู่หน้าห้องน้ำนั้น
" สวยจัง😍 ไม่ต้องแต่งหน้าหรอกนะ แค่นี้ก็สวยจะแย่แล้ว"
😊มายด์ยืมมองคนที่กำลังเดินวนเวียนรอบตัวเธออย่างไม่ละสายตา ภาพที่เธอเห็นตอนนี้คือผู้ชายคนเดิม คำพูดเดิมๆ ที่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิม ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะเอกภพดูโตและภูมิฐานขึ้นหรอกนะ แต่เป็นเพราะความรู้สึกของเธอตอนนี้ต่างหากที่ทำให้เธอมองเค้าต่างจากเดิม
แก้มขาวๆเห่อแดงขึ้นมาทันตาราวกับยืนอยู่กลางแดดจ้า มือที่เอกภพจับก็ร้องผ่าวขึ้นตามอุณหภูมิความเขินอาย
ส่วนคนเจ้าเล่ห์ที่เห็นว่ามีคนกำลังเขินอายก็ได้ทีวางมือน้อยๆลงแล้วโอบไหล่ของเธอแทน
ร้านอาหารที่ถูกเนรมิตให้สวยงามราวกับอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้บนสรวงสวรรค์🌹⚘🌹⚘ 🎵เสียงดนตรีคลอเบาๆ ชวนให้หลงไหล🎶🎻 อาหารบนโต๊ะถูกจัดวางอย่างสวยงามสะอาดตา ชายหนุ่มผู้มากด้วยรอยยิ้มชวนหลงไหลคนนั้นเดินมาขยับเก้าอี้ให้สาวสวยคนนี้นั่ง มายด์มองไปที่คนตรงหน้า เธอไม่เคยรู้เลยว่าเอกภพจะหล่อกระชากใจสาวขนาดนี้ ยิ่งทำตัวน่ารักแบบนี้ด้วยแล้ว เธอไม่น่าปล่อยเค้ามานานขนาดนี้เลยจริงๆ😚
ห้วงเวลาที่เปรียบดั่งต้องมนต์แบบนี้ มายด์กลับลังเลใจที่จะถามคำถามมากมายกับเค้า เช่นเดียวกับเอกภพที่กำลังกล้าๆกลัวที่จะบอกรักเธอออกไป ได้แต่เตือนตัวเองว่าให้กล้าๆหน่อยมาถึงขั้นนี้แล้ว
" มายด์ " " ภพ "
สองคนเอ่ยขึ้นมาพร้อมกันเหมือนกับว่าได้นัดแนะกันไว้ก่อน ทว่าต่างฝ่ายก็ต่างอึกอักทีจะพูดบางอย่างออกมา
" เอ่อ😳....มายด์พูดก่อนแล้วกัน"
" 😦หายไปไหมมาอ่ะ"
" ห๊ะ ไม่ ไม่ได้ไปไหนเลยก็อยู่นี่แหละ☺"
" นึกว่าตายไปแล้วนะ😢 ไอ้บ้า"
คำพูดธรรมดาๆของมายด์ ไม่ธรรมดาตรงที่มีน้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยนั้น ทว่าริมฝีปากบางกลับทั้งยิ้มและหัวเราะไปพร้อมกัน
😰เอกภพผู้แพ้น้ำตาเธอ ตกใจลนลานหาทิชชู่มาซับน้ำตาให้ทันที ทำไมนะทุกครั้งที่เธอร้องไห้เค้าถึงได้เสียอาการแบบนี้
" ไม่ตายง่ายๆหรอก 😰แค่ยุ่งๆน่ะเลยไม่ได้ติดต่อไป ไม่ร้องนะ😊 "
" ติดต่อไม่ได้เลย 😢ถามใครก็ไม่มีใครรู้ บอกกันสักนิดก็ไม่ได้เลยเหรอว่าอยู่ไหนทำอะไร😭 จะยุ่งอะไรขนาดนั้น ยุ่งจนไม่มีเวลาตอบไลน์เลยเหรอ "
" ก็ที่ภพไม่ได้ตอบกลับเพราะกลัวมายด์รำคาญไง"
" รออยู่ทุกวันไม่รู้เหรอ"😭😭😭😭😭😭😭😭😭
ภาพวันเก่าๆที่เธอปฏิเสธไม่รับเงินสักบาทของเค้าวนกลับเข้ามาในหัวของเอกภพ วันนั้นเธอสติแตกร้องไห้ฟูมฟายและพูดไม่หยุดแบบนี้เลย แต่เมื่อได้ยินว่าเธอรอเค้าทุกวัน 😢น้ำตาลูกผู้ชายก็ไหลนองออกมาให้ขายหน้า
เค้ากอดเธอที่นั่งร้องไห้อยู่ตรงหน้าไว้แน่นภายใต้อกอุ่นๆ เค้าเองคิดว่าเธอคนนี้ไม่เคยแยแสเค้าเลยตลอดมา ไม่คิดไม่ฝันว่าเธอจะรอและคิดถึงคนแบบเค้า ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำพูดแบบนี้ออกจากปากของเธอ
ถึงจะไม่ใช่คำว่ารัก แต่น้ำตาที่ไหลอาบใบหน้าเรียวเล็กและอ้อมกอดที่เธอสวมกอดเค้ากลับคืนนั้นได้ตอบเค้าหมดแล้วทุกอย่าง ตอบแบบชัดเจนและไม่มีอะไรค้างคาแล้ว....💓
มายด์ไม่ใช่คนพูดเยอะแต่ทุกๆคำพูดของเธอมีความหมาย เค้ารักเธอมาหลายปีแล้วทำไมล่ะตอนนี้ถึงจะไม่รู้
เอกภพในตอนนั้นตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับเธอเพราะคิดว่าเธอไม่ได้รักเค้า จึงจะปล่อยเธอให้เป็นอิสระจริงๆซะที แต่สุดท้ายเค้าก็แพ้ใจตัวเองเมื่อรู้ว่าเธอมาสมัคงานที่บริษัทของเค้า ถ้าเธอไม่มาวันนี้เค้าก็คงเดินหน้าตัดใจต่อไปแล้ว หลายปีที่เค้าไม่ติดต่อเธอเค้าเองก็เจ็บปวดไม่แพ้กัน การจะตัดใจจากเธอมันยากเย็นเหลือเกินสำหรับเอกภพ
" ขอโทษนะ 😭 ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ "
เอกภพเอาแต่พร่ำบอกขอโทษคนในอ้อมกอดด้วยความสำนึกผิด ทั้งที่รักเธอมากขนาดนี้ ทั้งที่เธอรักเค้ามากขนาดนี้เค้ากลับหายจากเธอไป ไม่ใช่เพียงมายด์เท่านั้นที่เจ็บปวดเค้าที่เป็นคนเดินออกมาก็เจ็บปวดไม่แพ้กัน😭😭😭😭😭
อาหารเลิศรส ดอกไม้สวยๆ⚘🌹 บรรยากาศแสนจะโรแมนติกแบบนี้ควรจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แต่นี่กลับมีแต่เสียงร้องไห้ของมายด์😭😭 เด็กน้อยที่ร้องไห้ขี้มูกโป่งคนนี้มีคำถามมากมายอยากจะถามแต่ก็ทำได้แค่ร้องไห้และกอดเค้าไว้แน่นๆ และนานเท่าทีจะนานได้ ดูท่าแล้ววันนี้คงไม่ต้องกินข้าวกินน้ำกันแล้วล่ะ
# ที่หน้าบ้านของมายด์🌿
ชายหนุ่มจับแก้มขาวนวลนั้นอย่างเบามือเพื่อบอกลาหญิงสาวผู้เป็นที่รัก แล้วขับรถกลับบ้านไป
" ฝันดีนะมายด์"
คืนนี้มายด์คงจะฝันดีจริงๆนั่นแหละนะ หลังจากที่ฝันร้ายมานาน รวมถึงคนที่กำลังขับรถกลับบ้านคนนั้นด้วย ถ้าจะดีกว่านี้เค้าก็อยากจะจบคืนนี้กับเธอแบบที่เคยคิดไว้ อยากจะหลับและฝันดีไปพร้อมๆกับเธอ แต่ก็ต้องอดใจไว้ก่อนรอให้เธอพร้อมกว่านี้ก่อนจะดีกว่า ...ให้เธอลอยนวนไม่นานแน่🤫🤤...
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🙏ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม🙏
แล้วพบกันใหม่ในตอนต่อไปนะคะ👉...🤟

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา