15 ก.ย. 2020 เวลา 02:16 • หนังสือ
เล่าต่อบาคาร่าพาจนตอน,,จบ,,คับ
หลังที่เพื่อนผมใช้หนีมาแล้วอีกประมาณ
หนึ่งอาทิตย์มันก็โทรมาหาผมอีกบอกเพื่อนยืมเงินหน่อยว่ะพันหนึ่งผม
เลยถามมันว่ามึงจะเอาไปเล่นบาคาร่าใช้ไหมมันบอกเออใช้ผมเลยถามมัน
วันนี้มึงเสียไปเท่าไรแล้วมันบอกเสียไปห้าพันผมเลยพูดเตือนสติมัน
อีกแล้วมึงก็พอมึงยังเล่นมันก็ยั่งเสียนะไม่เคยมีใครชนะเจ้ามือได้
หรอกเพื่อนมันก็เล่นบอกว่าทีแรกมันเล่นได้หมื่อกว่าบาทแล้วมันไม่
หยุดเล่นไปเล่นมาเสียคือหมดนี้ล่ะน้าได้ไม่เอาความโลภของมนุยษ์
ผมก็เลยให้มันยืมเงินไปเพราะมันเป็นจำนวนที่ไม่มากเท่าไรนักหลัก
จากนั้นมันก็เงียบไปพักหนึ่งจนถึงสิ้นเดือนมีพี่ที่ทำงานคนหนึ่งโทรมาหาบอกเพื่อนผมยืมเงินเขาไป5000เงียบไปเลยและพี่ที่ทำงานบอกมันยืมคนอื่นไปอีกคนล่ะ3000บาง2000บางรวมๆก็ประมาญหมื่นกว่าบาทผมก็เลยรีบโทรศัพท์หาเพื่อนชี้ทันที
ผมถามความจริงจากมันมันก็บอกมันเอาไปเล่นพนันบาคาร่าหมดแล้วผมถาม
เวลาเล่นได้มึงทำไหมไม่รูจักพอมันบอกมันอยากได้เพิ่มพอเล่นเสียมัน
บอกกูหยุดไม่ได้ต้องเอาคือนี้ล่ะน้าความโลภของคนผมก็ไม่อยาก
พูดอะไรกับมันมากเลยถามว่ามึงเป็นหนีเขาเท่าไรที่ทำงานมันบอกหมื่น
ห้าว่ะเพื่อนผมเลยถามมันแล้วมึงจะเอาตังค์ใหนใช้เขาไหนมึงจะส่งงวด
รถกะบะอีกไหนจะส่งให้ลูกมึงอีกค่าห้องอีกล่ะผมก็เลยบอกมันเอารถ
ไปเข้าเงินติดล้อหรืออะไรก็ได้เพื่อที่จะมาใช้หนีที่มันยืนที่บริษัทอีกอย่าจะรวมหนี้เป็นก้อนเดียวแล้วค่อยมาผ่อนเอาแบบนี
จะเบากว่าคำตอบที่มันบอกผมคือรถมันเอาไปเข้าเงินนอกระบบมาแล้ว80000บาท
แล้วมันก็เล่นพนันเสียไปหมดแล้วผมแทบหงายหลังล้มแต่ก็ไม่ได้ด่ามัน
เพราะถ้าด่ามันมันก็เป็นการซ้ำเติมมันไปอีกผมก็เลยแอบเอาเงินเก็บ
โดยที่ไม่ให้เมียผมรู้มาให้มันก่อนหมื่อหนึ่งเพื่อนที่จะให้มันไป
ใช้หนีที่มันยืมเขามาที่บริษัทก่อนเพราะเขารอใช้เงินอยู่มันก็ขอบ
คุณทั้งนำตากูช่วยมึงได้แค่นี้ล่ะเพื่อนส่วนที่เหลือมันก็คงต้องหาจากทาง
บ้านอีกมึงเชื่อกูหรือยังเพื่อนว่าการพนัน
ไม่มันทำให้ใครรวยมันก็บอกมันจะเลิกแล้วและจะจำไว้จนวันตายสุดท้าย
มึงก็ต้องมาเริ่มนับหนึ่งใหม่
หลังจากที่ว่างสายผมก็โอนเงินให้มันทันทีพร้อมคำถามที่ถามตัวเอง
ว่าเงินหมื่นหนึ่งกูจะตอบเมียกูว่ามันหายไปไหนดีว่ะเพราะยังไงมัน
ต้องรู้อยู่แล้วแต่ก็เอาเถอะผมเตรียมทางลงไว้แล้วเรื่องเงินที่หาย
ไปสุดท้ายนี้ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่จะเล่นพนันออนไลน์ด้วยนะ
ว่าคุณไม่มีทางชนะเจ้ามือได้หรอ
,,จบเรื่อง,,
การพนันไม่เคยทำให้รวย
มีแต่ซวยสูญเสียจนชิบหาย
มีเป็นล้านเสียเป็นล้านจนวอดวาย
เหลือสุดท้ายคือหนีสิ้นกินก้อนเกลือ
 
,,ฝากบทกลอนให้อ่านด้วยนะคับ,,
โฆษณา