15 ก.ย. 2020 เวลา 02:22 • ประวัติศาสตร์
คดีสะเทือนขวัญ: เจนนิเฟอร์ เเพน
คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปี 2015 ที่ผ่านมา เมื่อ "เจนนิเฟอร์ เเพน" ผู้หญิงอายุ 28 ปี กลายเป็นผู้ต้องหาจ้างวานคนเพื่อฆ่าพ่อเเละเเม่ของตนเอง จนถึงเเก่ความตาย
1
เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวที่สะเทือนขวัญ เเละเป็นเรื่องที่เตือนใจทุกคนโดยเฉพาะพ่อเเละเเม่
เจนนิเฟอร์ เเพน เมื่อตอนเด็กนั้นเป็นคนเรียนเก่ง ขยัน เเละตั้งใจเรียนมาก เธอเป็นคนที่ทำให้พ่อเเละเเม่ของเธอภูมิใจที่มีเธอเป็นลูก
พ่อเเละเเม่ของเธอก็มีความคาดหวังจากเธออย่างมาก เพราะอยากให้ตัวเองได้ยกระดับเป็นผู้ปกครองที่ดี เเละอยากให้มีหน้ามีตามากขึ้น จึงได้ทิ้งความหวังไว้กับเจนนิเฟอร์ เเพน
เมื่อเธอเรียนจนถึงตอนระดับ ม.ปลาย เจนนิเฟอร์ เเพน เริ่มที่จะทนความกดดัน เเละความคาดหวังจากพ่อเเละเเม่ของเธอไม่ไหว
เธอถูกบังคับให้เรียนอย่างหนัก เพื่อไม่ให้ผลการเรียนเธอตก เเต่สุดท้ายผลการเรียนของเธอก็ตกลงมาเรื่อยๆ จนในที่สุดเธอก็เรียนไม่จบ ม.ปลาย.
โดยเรื่องนี้เธอไม่ได้บอกพ่อเเม่เเต่อย่างใด เเต่เธอเลือกที่จะโกหก เจนนิเฟอร์ เเพน โกหกพ่อเเละเเม่ว่าเธอเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในประเทศเเคนนาดา
เเต่ความจริงเเล้วเธอไม่ได้เรียนเเต่อย่างใด เเละเธอยังโกหกพ่อเเม่อีกว่าเธอสอบติดมหาวิทยาลัยนี้ตอนที่เธอเรียนอยู่ ม.ปลายเเละเธอจะเริ่มเรียนตอนช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยจะเรียนเอกวิชาวิทยาศาสตร์ 2 ปี เเละจะย้ายไปเรียนสาขาเภสัชกรรม
เจนนิเฟอร์ เเพน โกหกพ่อเเละเเม่มาตลอดหลายปี เธอใช้ทั้งหนังสือเเละเอกสารต่างๆเพื่อยืนยันว่าเธอเรียนอยู่เเละได้รับทุนนักศึกษาอีกด้วย
เเละสิ่งที่เธอโกหกต่อมาคือ ใบรับปริญญา ซึ่งเธอรู้ว่าพ่อเเม่ของเธอต้องไม่ได้ไปร่วมงานรับปริญญาของเธอเเน่ๆ เธอจึงโกหกว่าเธอได้รับใบปริญญาเเล้ว.
ในเวลาต่อมาพ่อเเละเเม่ของเจนนิเฟอร์ เเพน เริ่มที่จะจับพฤติกรรมของลูก ว่าลูกดูเเปลกๆ จึงเริ่มสืบเรื่องของลูกสาว
จนในที่สุดพ่อเเละเเม่ของเธอได้รู้ความจริงว่าเรื่องทุกอย่างที่เธอบอกเป็นเรื่องที่เธอเเต่งขึ้นเพื่อตบตาพ่อเเละเเม่
ทำให้ความสัมพันธ์ของครอบครัวนี้เริ่มเเตกเเยก พ่อเเม่ของเธอได้บอกให้เธอห้ามเล่นโทรศัพท์ เพราะเจนนิเฟอร์ เเพน เธอมีเเฟนหนุ่ม เเละให้เธออ่านหนังสืออยู่ในห้องเท่านั้น
1
เจนนิเฟอร์ เเพนในตอนนี้เหมือนกับถูกจองจำ เพราะเธอต้องได้รับเเรงกดดันมากกว่าเดิม
1
พอเธอหลุดจากการกดดัน เเละเป็นอิสระ เธอก็ได้รับรู้ว่าพ่อเเม่ของเธอไม่ได้รักเธอเพราะเป็นเธอ เเต่รักเพราะอยากให้ตัวเองมีหน้ามีตาในสังคม
1
ดังนั้น เจนนิเฟอร์ เเพน จึงได้วางเเผนเพื่อเอาคืนพ่อเเม่ของตัวเอง เธอได้ร่วมมือกับเเฟนหนุ่มเเละจ้างมือปืนมาฆ่าพ่อเเม่ของตัวเอง
เมื่อเเผนการทำสำเร็จ เจนนิเฟอร์ เเพน ยังทำทีไปเเจ้งความ เพื่อตบตาตำรวจเเละเจ้าหน้าที่
เเต่ความลับก็ไม่มีในโลก เมื่อตำรวจจับพิรุธเเละสืบสาวเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นจนโยงมาถึงเธอ ทำให้เธอถูกจับ เเละตัดสินโทษให้จำคุกตลอดชีวิต.
ขอขอบคุณข้อมูล: https://youtu.be/Mky4YcR5LFE
#เจาะลึกตำนาน
โฆษณา