15 ก.ย. 2020 เวลา 06:09 • ไลฟ์สไตล์
ใครว่ามูฟออนมันยากกกก
ทุกอย่างมันผ่านมาแล้วอดีตก็คืออดีต เราทิ้งความโกรธความโมโหไปหมดแล้ว เราเอาสิ่งที่พี่น้องคุณรวมถึงตัวคุณที่ว่าเรากับเพื่อน กับน้องที่ทำงานคุณหรือใครก็ตามที่เราได้ฟัง ได้เห็น ได้อ่าน
เอามาเป็นแรงผลักดันให้ตัวเอง วันนี้ต้องขอบคุณ คุณทั้ง2คนจากใจเลยจริงๆ เราเจอความสุขที่แท้จริง เริ่มจากการรักตัวเอง เข้าใจชีวิตและการปล่อยวางในเรื่องที่ไม่จำเป็น
รู้จักการใช้สติทุกย่างก้าว วันนี้เราเองก็ไม่คิดเลยว่าจะได้รับสิ่งดีๆรวมถึงโอกาสมากมายจากคนรอบข้าง เราได้ใช้ชีวิตแบบที่เคยฝัน ได้ทำในสิ่งที่เราเคยกลัว ทุกครั้งที่ได้ใช้ชีวิตใหม่ๆจะนึกขอบคุณ คุณทั้ง2คนทุกครั้ง ที่ทำให้เรามีวันนี้
ทุกวันนี้ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเหมือนจะไม่มีพรุ่งนี้ ไม่โกรธคุณหรือน้องเลย
ต้องขอบคุณตัวเองอย่างหนึ่งในความใจแข็งที่ทำให้เดินหน้าได้เร็วมาก 2เดือนแรกที่เลวร้าย มันหายไปอย่างรวดเร็วพอขึ้นปีใหม่ เราคนใหม่ก็มาพร้อมกับชีวิตที่เข้าใจอะไรมากขึ้น
เข้าใจคำว่าให้ กับคนที่ต้องการ และให้กับคนที่เค้าไม่ต้องการ รู้จักแล้วว่าการคิดแทนหรือห่วงมากเกินไประวังไปหมดมันทำให้เค้าอึดอัดเหมือนเค้าถูกบังคับ วันนี้บทเรียนนี้สอนให้เราได้รู้ว่าให้เค้าได้เจอกับตัวเองจะดีที่สุด ทุกอย่างทุกข้อที่ผ่านมา เราเข้าใจหมดแล้ว
ไม่เคยเสียดาย20ปีที่ผ่านมา วันนั้นเราทำดีที่สุดแล้ว และมันทำให้รู้จักคำว่า ‘ความรัก’ ที่ทุกคนจะต้องเจอกับตัวเองเท่านั้น ถึงจะเข้าใจคำนี้ได้เป็นอย่างดี
ไม่อยากเชื่อเลยเคยถามตัวเองหลายครั้งจำอะไรที่ประทับใจในรักครั้งนี้ได้ไหม ทำไมเราหามันไม่เจอเลย จำแต่เรื่องราวของน้องหมาที่เราเลี้ยงเค้ามาด้วยกัน แต่สำหรับเรา2คน เหมือนไม่มีความทรงจำตรงนั้นอยู่เลย
นี่แหละที่เค้าเรียกว่า ‘รักมันกลายเป็นฝุ่นไปแล้ว’
โฆษณา