15 ก.ย. 2020 เวลา 09:03 • การศึกษา
“คนเรามองความงามต่างกัน”
บางคนชอบ ภูเขา
บางคนชอบ ทะเล
บางคนชอบ สีขาว
บางคนชอบ สีแดง
เป็นเพราะคนเรามีความชอบที่ไม่เหมือนกัน สายตาที่จับจ้องมองสิ่งที่เราชอบมักต่างกันออกไป
ความต่างไม่ใช่ความผิด
ความไม่เหมือนไม่ใช่ความผิด
แต่กลับเป็นสิ่งที่ทำให้เห็นโลกกว้างขึ้นว่าคนอื่นมองมันอย่างไร เราไม่มีสิทธิตัดสินว่าเขาผิด เขาเองก็ตัดสินว่าเราผิดไม่ได้ เพราะต่างคนต่างมุมมอง
อย่างเฟืองมองว่าแสงพลาสมาสวย บางคนอาจจะมองว่ามันอันตรายเกินกว่าจะเข้าใกล้
อันตรายจริงๆแหละแต่มันน่ารักดี😊❤️
ฟันเฟือง⚙️⚙️⚙️
โฆษณา