17 ก.ย. 2020 เวลา 03:51
🎯4088โค้ง
ตอน#3 at.ปาย
ปายเงียบมากขอรับ คิดไม่ออกว่าคนจะแน่นขนาดไหนก่อนโควิด เพราะถนนที่นี่แคบ และเต็มไปด้วย ร้าน..ร้าน..และร้าน อารมณ์เหมือนเชียงคาน
..
..
แต่มาวันนี้เธอสวยมากขอรับ สีเขียวท้องนา ตัดตลอดเส้นทาง ร่มครึ้ม มีฝนปรอยเป็นระยะ
ชวนเป็นหวัด แต่แปลกคราวนี้กระผมไม่คัดจมูกเหมือนที่เคย แสดงว่าอากาศที่นี่ดีมากๆ
ถนนคนเดินแทบไม่มีคน บางร้านก็ปิด
กระผมเช็คดูว่าร้านไหน ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน
..
..
และที่นี่ขอรับ ร้านอาหารบ้านปาย อยู่ถนนคนเดิน
บรรยากาศดีมากครับ
แนะนำ ข้าวซอย อร่อยมาก
กระผมสั่งชามาหนึ่งกาจำชื่อไม่ได้หอมละมุนมาก
ผมใช้เวลาที่นี่ในการเขียน
เรื่องสั้นเพลินเลยขอรับ จนร้านปิด
..
..
อ้อ..อย่าลืมซื้อขนมดั้งเดิมชื่อข้าวปุกงา
ขายหน้าร้าน20บาทหอมน้ำตาลปึกกับงากินกับชา...ฟินเลยขอรับ
ค่าเสียหายทั้งหมด230บาท..แต่ยังก่อนกดเราเที่ยวด้วยกันโชว์คูปองสแกนจ่าย จ่ายแค่138บาท..คุ้มเลย
เก็บภาพบรรยากาศมาให้ดูขอรับ👇
โฆษณา