20 ก.ย. 2020 เวลา 23:04 • ครอบครัว & เด็ก
ลงแต่เรื่องอาหารมาก็หลายเพลาแล้ว วันนี้ลงเรื่องหมาน้อยของแม่ปูบ้างดีกว่า คิดถึงจึงต้องลง😁😁
ภาพสาวน้อยเรียนมหาลัยปีสี่อ้อนแม่😁😁นางนอนตักและกอดมือข้างขวาของแม่ไว้ไม่ให้แม่เล่นโทรศัพท์และตอบเม้นท์ใน yt และ bd อิแม่มีมือซ้ายก็แอบถ่ายรูปนางตอนหลับพร้อมแอบตอบเม้นท์เพื่อนๆทั้ง bd และ yt ถ้านางรู้นางจะโกรธแม่มั๊ยเนี่ย🤣🤣อยู่บ้านช่วงโควิคนับนิ้วไปมาเกือบหกเดือนที่นางตัวติดเด่ อยู่กับแม่ตลอดเวลา พอนางกลับม.แม่ก็คิดถึง😭😭หนูทดลองยาด้านอาหารหายไปตัวนึงเลยทีเดียว
คลิปอาหารทุกคลิปส่วนใหญ่พี่ปูจะทำให้คนที่พี่ปูรักทุกคนในครอบครัวกินกันโดยถ้วนหน้า พื้นฐานครอบครัวที่ดี ที่มีความรักความอบอุ่นทำให้คนที่เราส่งไม้ต่อ เป็นคนที่มีคุณภาพ พี่ปูเชื่อแบบนั้น
แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคนที่ขาดความสมบูรณ์ในครอบครัว จะเป็นคนที่มีคุณภาพไม่ได้นะคะ คนล่ะเรื่องกัน แต่คนที่ขาดเขาต้องมีความพยายามและความอดทน
อย่างสูงที่จะนำคุณภาพดีๆมาสู่ชีวิตของเขา😊
ลูกของพี่ปูโชคดีอยู่อย่างนึง เขาเกิดมาจากความรักของพ่อกับแม่ และรายล้อมไปด้วยความรักของปูย่า ตายาย เลยออกจะขี้งอนนิดๆ🤣🤣นางให้เหตุผลว่า ก็นางเป็น
ลูกสาวอ่ะค่ะ ใหัอภัยนางเถอะ🤭🤭 พิมพ์ถึงลูกสาวแล้วนั่งอมยิ้มไปพลางๆ ทุกบ้านพี่ปูเชื่อว่าต้องมีเถียงกันบ้างตามประสาพ่อแม่ลูกแต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาชิมิ😁😁
ที่เขียนถึงลูกสาวไม่ใช่ไม่รักลูกชายนะคะ🤣🤣 แค่ตอนนี้ลูกชายอยู่บ้านแต่ลูกสาวอยู่ไกลยังไงแม่ก็ร๊ากทุกคน เขียนแบบนางงาม🤭🤭 คิดถึงสาวมข.เฝัารอเธอกลับมา😁😁
ว่าจะลงถึงนางผู้เป็นดวงใจอย่างเดียว ก็แอบกลัวจะผิดสัญญาอีก จึงจัดเมนูมาให้ดูฆ่าเวลากันอีกสักหนึ่งเมนูล่ะกันนะคะ😁😁เอาเป็นเมนูง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้เหมือนเดิมค่ะ😊
โฆษณา