17 ก.ย. 2020 เวลา 06:41 • ท่องเที่ยว
ชีวิตการทำงานมาคู่กับการเดิมทาง
จากภูเขาถึงทะเล
รู้สึกเหยื่อบางท้อบางแต่ก็สู้เพื่ออนคต
ตอนที่เรายังมีแรงอยู่ก็หาไว้เถอะคับ
ผมบอกตัวเองเสมอ อย่าท้อนะเราท้อ
ไมได้
เพราะมีเสียง เสียงหนึ่งดั่งก้อง
ในหัวตลอดเวลาที่รู้สึกท้อว่า
,,มึงท้อไม่ได้นะมึงมีหนี้ที่ต้องใช้มึง
ต้องใช้หนีให้เส็จก่อน,,ฮ่าๆๆมันคือเสียง
จากเจ้าหนีที่ค่อยย้ำเตือนเสมอเวลาท้อ
แต่ก็เอาเถอะชีวิตถ้าไม่สิ้นก็คงต้องดิ้นกัน
ไปทำงานบางครั้งรู้สึกเหนื่อยบางท้อบางแต่ถ้าเราสนุกกับมันไม่คิดมากทำไปตามหน้าที่มันก็ไม่รู้สึกเหนื่อยกลับรู้สึกสนุกกับมันไปชะงัดทั้งตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ทำงานใหม่ๆตลอดเวลา
บางครั้งก็ได้ทำงานกับธรรมชาติอันแสนงามสายลมแสงแดดแต่ในบางครั้งกอยู่
ทามกลางเมืองอันวุ่ยวายสลักกันไป
แต่ผมก็รู้สึกสนุกกับมันเพราะผมคิดว่างานที่ผมทำมันสนุก
โฆษณา