18 ก.ย. 2020 เวลา 01:09 • ดนตรี เพลง
ฝึกร้องเพลงสากลง่ายๆ ฟังสบายๆ ได้ที่นี่
ช่องเพลงเพราะๆ ฟังสบายๆ มีทั้งคำร้อง คำอ่าน
ทั้ง Ver.Acoustic, Normal
.................................................................
เมื่อเช้ามา
When the morning comes
เมื่อเราเห็นสิ่งที่เรากลายเป็น
When we see what we've become
ในแสงเย็นของวันเราเป็นเปลวไฟในสายลม
In the cold light of day we're a flame in the wind
ไม่ใช่ไฟที่เราเริ่ม
Not the fire that we've begun
ทุกการโต้แย้งทุกคำพูดเราไม่สามารถเอาคืนได้
Every argument, every word we can't take back
เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้น
'Cause with the all that has happened
ฉันคิดว่าเราทั้งคู่รู้ดีว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร
I think that we both know the way that this story ends
จากนั้นเพียงหนึ่งนาที
Then only for a minute
อยากเปลี่ยนใจ
I want to change my mind
เพราะสิ่งนี้ไม่เหมาะกับฉัน
'Cause this just don't feel right to me
ฉันอยากจะปลุกวิญญาณของคุณ
I wanna raise your spirits
ฉันอยากเห็นคุณยิ้ม แต่
I want to see you smile but
รู้ว่านั่นหมายความว่าฉันจะต้องจากไป
Know that means I'll have to leave
เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันเคยคิด
Lately, I've been, I've been thinking
ฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้นฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้น
I want you to be happier, I want you to be happier
เมื่อตกเย็น
When the evening falls
และฉันก็ทิ้งความคิดไว้ที่นั่น
And I'm left there with my thoughts
และภาพของคุณอยู่กับคนอื่น
And the image of you being with someone else
ที่กินฉันเข้าไปข้างใน
Well, that's eating me up inside
แต่เราดำเนินการตามหลักสูตรของเราเราแสร้งทำเป็นว่าเราไม่เป็นไร
But we run our course, we pretend that we're okay
ตอนนี้ถ้าเรากระโดดด้วยกันอย่างน้อยเราก็ว่ายน้ำได้
Now if we jump together at least we can swim
ห่างไกลจากซากเรือที่เราสร้างขึ้น
Far away from the wreck we made
จากนั้นเพียงหนึ่งนาที
Then only for a minute
อยากเปลี่ยนใจ
I want to change my mind
เพราะสิ่งนี้ไม่เหมาะกับฉัน
'Cause this just don't feel right to me
ฉันอยากจะปลุกวิญญาณของคุณ
I wanna raise your spirits
ฉันอยากเห็นคุณยิ้ม แต่
I want to see you smile but
รู้ว่านั่นหมายความว่าฉันจะต้องจากไป
Know that means I'll have to leave
เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันเคยคิด
Lately, I've been, I've been thinking
ฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้นฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้น
I want you to be happier, I want you to be happier
ฉันจะไปฉันจะไป
So I'll go, I'll go
ฉันจะไปไปไป
I will go, go, go
ฉันจะไปฉันจะไป
So I'll go, I'll go
ฉันจะไปไปไป
I will go, go, go
เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันเคยคิด
Lately, I've been, I've been thinking
ฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้นฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้น
I want you to be happier, I want you to be happier
แม้ว่าฉันอาจจะไม่ชอบสิ่งนี้
Even though I might not like this
ฉันคิดว่าคุณจะมีความสุขมากขึ้นฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้น
I think that you'll be happier, I want you to be happier
จากนั้นเพียงหนึ่งนาที (เพียงหนึ่งนาที)
Then only for a minute (only for a minute)
อยากเปลี่ยนใจ
I want to change my mind
เพราะสิ่งนี้ไม่เหมาะกับฉัน
'Cause this just don't feel right to me
ฉันอยากจะปลุกวิญญาณของคุณ
I wanna raise your spirits
ฉันอยากเห็นคุณยิ้ม แต่
I want to see you smile but
รู้ว่านั่นหมายความว่าฉันจะต้องจากไป
Know that means I'll have to leave
เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันเคยคิด
Lately, I've been, I've been thinking
ฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้นฉันอยากให้คุณมีความสุขมากขึ้น
I want you to be happier, I want you to be happier
แหล่งที่มา: LyricFind
โฆษณา