18 ก.ย. 2020 เวลา 02:18 • ดนตรี เพลง
😁DMสายเพี้ยน ช่วงแต่งเองร้องเอง😁
.
.
บทเพลงนี้มีชื่อว่า"บางเพลงที่คิดถึง"
เป็นการแต่งเนื้อเพลงที่มั่วและไม่เข้ากันเลย
(ในความรู้สึก)😁
.
.
พล่ามซะยาว มาดูเนื้อเพลงกันดีกว่า
 
.....เพลงบางเพลงได้ฟัง
ตอนที่เธอเคยจีบฉัน
.....เพลงบางเพลงได้ฟัง
ตอนที่เราเคยเที่ยวกัน
.....เพลงบางเพลงได้ฟัง
ตอนที่เราเคยได้กัน
.....เพลงบางเพลงได้ฟัง
ตอนที่เราต้องเลิกกัน
*ฟังเพลงเก่าๆทีไร
ทำไมใจฉันต้องคิดถึงเธอ
หรือเป็นเพราะความห่างไกล
ที่ทำให้ใจของฉันต้องเพ้อ
บทเพลงที่เธอเคยร้อง
มันยังคงก้องอยู่ในใจฉัน
ไม่ลืมเลือน ไม่เคยลืมเลย
รู้ไหมว่าเป็นเพราะเธอ
**จะผ่านไปนานแค่ไหน
กี่เดือนกี่ปีก็คงไม่ลืมเธอ
ต่อให้เธอมีใคร
แต่ในใจฉันยังคงมีเธออยู่
แม้ว่าต้องร้องไห้
น้ำตาไหลรินเพราะคิดถึงเธออ่ะ
ขอให้เธอไว้
ว่าฉันคนนี้ยังคงเฝ้ามองเธอ
(ดนตรี)
***รักเพียงแต่เธอ
เฝ้ามองหาเธอ
ขอเพียงได้เจอ...สบตา
.....คิดถึงแต่เธอ
เฝ้าคิดถึงเธอ
ขอแค่ได้คุย...ทุกวัน
(ซ้ำ*,**,***)
เพลงนี้เกิดขึ้นได้ยังไง?
ทุกคนเคยเป็นไหม
ที่บังเอิญไปได้ยินเพลงเก่าๆ
มันก็จะมีภาพความทรงจำต่างๆผุดขึ้นมาในสมอง ทำให้คิดถึงคนๆนั้น เวลานั้น สถานที่นั้น
ความรู้สึกเหล่านั้น DMเลยถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงนี้ค่ะ
เสียงอาจไม่เพราะ อาจจะร้องผิดคีย์ ค่อมจังหวะไปมากหรือน้อง ต้องขออภัยนะคะ
หากฟังแล้วไม่ชอบ ก็กดไลค์ได้นะ
หากฟังแล้วชอบให้กดเลิฟได้เลย
หากฟังแล้วโดนใจ ก็กดแชร์รัวๆเลยจร้า
ขอบคุณจังหวะบีทแร็พจากยูทูป

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา